Đùi to, chân ngắn vẫn tự tin diện bikin 2 mảnh như những mỹ nhân Việt này

Các mỹ nhân Việt này chứng tỏ đùi to, chân ngắn vẫn diện bikini đẹp hơn người.

 

Với những bộ đồ "phô diễn hết đặc điểm cơ thể" như những bộ bikini 2 mảnh thì ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng đó là kiểu trang phục chỉ dành cho những người eo thon, mông cong, chân dài. Thế nhưng, những quy chuẩn đấy đã được chính những mỹ nhân Việt này phá vỡ với sự tự tin và một chút "thủ thuật" để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. 

Bảo Thy một mặt bị “ám ảnh” việc tăng cân nhưng mặt khác cô cũng chưa ngưng diện bikini bao giờ. Điều đó chứng tỏ, bất kể ngoại hình có thay đổi ra sao thì cũng không ảnh hưởng đến sở thích của “Công chúa bong bóng”.

Số đo 3 vòng ngày càng chuẩn, nhưng Chi Pu cũng còn điểm trừ nhẹ vì cặp đùi hơi to. Tuy nhiên, nhược điểm này tất nhiên sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến giọng ca “Đóa hoa hồng” vì cô nàng vẫn tự tin khoe dáng “đốt mắt” hàng ngàn cư dân mạng đấy thôi!

Không những vậy, cô nàng còn sở hữu một chiều cao khiêm tốn nhưng cô lại luôn biết chọn góc chụp phù hợp để "ăn gian" chút chiều cao cho mình như nằm duỗi thẳng chân chếch lên trước hoặc chụp ảnh từ góc ngược từ dưới lên.

 

Trái ngược với gương mặt V-line, nhỏ nhắn,  Min mới đây cũng cho thấy thân hình nảy nở của mình, đặc biệt là vòng 3 căng tràn và cặp đùi săn chắc thấy rõ. Thế nhưng bộ đồ kẻ sọc chiều dọc đã giúp cô tạo hiệu ứng "kéo dài cơ thể" trong mắt người nhìn. 

Ngoài Chi Pu, Min, showbiz Việt vẫn còn 1 mỹ nhân khác là Khổng Tú Quỳnh dù đôi chân “cột đình” vẫn không ngại diện bikini. Cô nàng chẳng những không bị chê mà còn nhận được nhiều lời khen về vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng đó.

 

"Chơi lớn" mặc hẳn quần 5cm ra sân Mỹ Đình, nhưng Nhật Lê lại tránh nhắc đến tên Quang Hải