Giữa nghi án PTTM, Hoa hậu Trái Đất tránh khoe mặt, thu hút sự chú ý vào thân hình đồng hồ cát khi mặc monokini

Hình ảnh mới nhất của Phương Khánh khiến nhiều người phải trầm trồ.

 

Giữa tâm điểm nhan sắc thay đổi liên tục trong thời gian ngắn, mới đây, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh đã hướng mọi sự chú ý về phía thân hình bốc lửa của mình. Với lợi thế đôi chân dài miên man, làn da rắm nắng săn chắc cùng thân hình đồng hồ cát, nàng Hậu đã chọn cho mình 1 chiếc áo tắm một mảnh màu trắng. 

Thiết kế ấn tượng của bộ đồ chính là điểm nhấn 2 bên phần eo và phần khoét ở hai bên hông, khoe trọn cặp hông quả táo và tạo điểm nhấn thêm ở phần eo. Không những thế, sải bước tự tin của Phương Khánh cũng khiến người xem chú ý. Nhiều người đã phải lên tiếng rằng “quá đẹp, quá chuẩn” hay “body hoa hậu của các hoa hậu”.

 

Chiếc monokini 1 mảnh này “yêu cầu” khá cao vì người mặc phải tự tin vào vóc dáng của mình. Thế nhưng bộ đồ bơi này không thể làm khó được nàng hậu của chúng ta.

Trước đây, Phương Khánh từng chia sẻ rằng mỗi sáng cô đều tập tạ gần 100 kg trong 30 phút. Khi đi học tại Singapore, Phương Khánh luôn đi bộ đi học mỗi ngày 10 km để giúp bản thân năng động, linh hoạt và giữ dáng. Cô cũng chăm chỉ quấn bụng cho săn chắc và ăn uống theo chế độ khoa học.

 

Gái ngoan showbiz đổ xô mặc bikin với muôn vàn lý do: người hậu chia tay, người qua tuổi 30