Đụng hàng toàn "mình hạc xương mai" thổi cái là bay, Ngọc Trinh cố khép nép mà vẫn lộ thân hình "vai u thịt bắp"

Vô tình đụng hàng với mỹ nhân vạn người mê Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngọc Trinh bất ngờ bị lép vế chỉ vì một chi tiết nhỏ.

Thường đến với khán giả qua những clip tự quay hay những sự kiện qua ống kính nhiếp ảnh gia nhiều hơn nên mới đây, khi lần hiếm hoi xuất hiện trên sóng một chương trình truyền hình của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của khán giả. "Nữ hoàng nội y" chọn cho mình style nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vô cùng quyến rũ. 

Mái tóc buộc nửa với phần mái lưa thưa làm bật nổi vẻ đáng yêu, gương mặt bầu bĩnh của cô nàng. Đặc biệt, cô chọn một chiếc đầm màu hồng hai dây ôm sát với những đường gấp nếp dọc thân váy tạo nên điểm nhấn cho bộ đồ. 

Với vóc dáng nuột nà, làn da trắng nõn, những gam màu khó nhằn này sẽ chẳng phải trở ngại gì đối với người đẹp nhưng cho đến khi hình ảnh được zoom gần lại thì Ngọc Trinh lại khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. 

Trước hết, làn da trắng sứ thương hiệu của cô nay đã không còn, thân hình cũng không được mảnh mai, thon gọn như trước. Chiếc váy và dáng đứng vô tình khiến đôi vai của Ngọc Trinh trở nên thô kệch và đường cong gần như mất hết. 

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó, lần xuất hiện này của Ngọc Trinh tiếp tục bị dìm hàng khi khán giả ngắm nhìn chiếc váy mà cô mặc được khoác lên người các mỹ nhân khác. Đầu tiên, trong nước phải kể đến Huyền Baby. Đối lập hoàn toàn với phong cách nhẹ nhàng của Ngọc Trinh, bà mẹ trẻ này lại chọn styel cá tính, mạnh mẽ với đôi mắt được trang điểm khỏi cầu kỳ cùng với phụ kiện tấm lông khoác lên vai. Huyền Baby trông toát lên vẻ nữ quyền trong bộ đầm duyên dáng này. 

Đỉnh cao nhất của chiếc đầm phải kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Chiếc váy kén dáng được người đẹp xử lí cực gọn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc, khoe body 0% mỡ thừa khiến người hâm mộ phấn khích tột độ. Có vẻ như chiếc váy được "đo ni đóng giày" cho mỹ nhân này vậy.

Ngoài vóc dáng "mình hạc xương mai" cùng làn da trắng nõn nà thì cách phối đồ cũng là điểm cộng của mỹ nhân này khi diện bộ váy. Khác với Huyền Baby và Ngọc Trinh chọn giày cao gót đen nặng nề thì Địch Lệ Nhiệt Ba cọn đôi sandal lấp lánh, kết hợp với đôi bông tai cầu kỳ, tua rua. Tất cả tạo nên sự thanh mảnh cho cả bộ đồ. 

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn có vẻ hơi kém sắc hơn so với 2 mỹ nhân Hoa ngữ khác bởi thân hình quá gầy cùng cách tạo dáng quay góc nghiêng 90 độ, để lộ thần hình mảnh khảnh, lọt thỏm trong chiếc đầm. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848