Tốn 500 nghìn mua về chiếc váy bó chẳng khác gì "giẻ lau", đến khi đối chất bị chủ shop mắng: "Con này bị động kinh ạ?"

Bị khách chê hàng không giống hình đã đặt, chủ shop nổi giận mắng chửi khách chẳng khác gì dân chợ búa. 


Mua hàng online luôn ẩn chứa những rủi ro trong đó xảy ra nhiều nhất là trường hợp hàng không giống với hình trên mạng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi phản ánh lại chủ shop thì lại không nhận được những lời giải thích thỏa đáng mà ngược lại còn bị chủ shop chửi như tát nước vào mặt. 

Mới đây nhất phải kể đến trường hợp của người phụ nữ 46 tuổi khi đặt chiếc bó sát màu tím, sang cảnh qua mạng. Vì quá ưng món đồ này, người phụ nữ mua qua mạng mà không cần thử với giá 490 nghìn đồng. 

Ảnh hàng quảng cáo (trái) và sản phẩm thực bên ngoài.

Tuy nhiên khi nhận hàng, chiếc váy sang trọng trong ảnh nhìn chẳng khác gì "ghẻ lau" với chất liệu hoàn toàn khác, họa tiết và chuỗi hạt đính kèm trông chẳng khác nào bộ đồ cho bà già.

Phẫn nộ hơn cả, sau khi nhắn tin phản hồi, cô này nhận được cả loạt câu mắng chửi từ phía cửa hàng. Chưa hết, chủ shop còn gán cho vị khách nữ là "động kinh", "già rồi còn sân si" và... chặn luôn vị khách này.

Thái độ chửi khách của chủ shop. 

Sau khi bị "bóc phốt" lên mạng xã hội, sự việc khiến cư dân mạng tức giận, nhiều người thậm chí còn không thể tin nổi một cửa hàng thời trang chuyên bán đồ đắt tiền lại công khai "dìm" khách như vậy.


Mua về bộ jumpsuit vàng sang chảnh, cô gái tá hỏa thốt lên: "Mua thêm bình oxy với chân vịt nữa là đủ hành nghề thợ lặn"