Full bộ ảnh đẹp đến "ná thở" của chị "Lan cave" khiến dân tình phải trầm trồ vì thần thái

Trên phim thì tơi bời, tan nát mà ngoài đời Thanh Hương đẹp đến thế này cơ mà.

Nếu phải kể ra nhân vật đang có số phận bi đát nhất trong các phim truyền hình Việt Nam hiện nay, có lẽ ai cũng sẽ bật ra cái tên "Lan cave" trong "Quỳnh búp bê". Đã rơi vào phận "hết đát", lại có một gia đình nay bố mẹ ốm, mai anh em đòi tiền, chị "Lan cave" còn bị cả làng phỉ nhổ, bị "chồng hờ" bày trò trả đũa, bị đánh ghen oan rồi hóa điên dại ngay chính trong căn nhà của mình. 

Nhiều khán giả cho rằng, số phận của Lan cave còn thảm thương gấp trăm lần Quỳnh. Quả đúng như vậy, ai cũng phải ứa nước mắt khi chứng kiến loạt tai họa trút xuống đầu Lan để rồi giờ đây, cô hóa điên dại vì bị mẹ và anh trai nhốt trong buồng kín khi ốm liệt giường.


Hình ảnh số phận của chị "Lan cave" về cuối phim càng ngày càng bi đát khiến khán giả không khỏi lắc đầu.

Trên phim tơi bời, tan nát là thế nhưng ngoài đời, Thanh Hương lại là một người rất biết cách chăm chút hình ảnh cá nhân. "Để đáp lại tấm chân tình của mọi người, em xin kính tặng mọi người bộ ảnh mới của em có tên gọi "Lan tàn nhang”."- Thanh Hương chia sẻ một cách hài hước về bộ ảnh đầu tiên. 



Hình ảnh mới cực lung linh thế này mà Thanh Hương lại nỡ gọi là "Lan tàn nhang".



Nữ diễn viên không ngần ngại khoe nhan sắc mơn mởn như gái đôi mươi trong trang phục khoét táo bạo.


Thần thái của Thanh Hương được thể hiện xuất sắc qua mọi góc chụp.

Vẫn trong bộ đầm 2 dây màu trắng nhưng thay đổi kiểu tóc và layout make up, trong bộ ảnh thứ 2, Thanh Hương gọi vui là "Lan hoang mang" và hướng tới hình ảnh trưởng thành, quyến rũ, gợi cảm.



Nữ diễn viên thực hiện liền một lúc 2 bộ ảnh với 2 phong cách khác nhau.


Nhưng phong cách nào thì thần thái cũng tựa "nữ thần".


Nhờ việc chăm chỉ tập gym và có chế độ ăn uống hợp lý mà Thanh Hương có được thân hình cực quyến rũ và mặn mà.


Từng chia sẻ về việc đóng phim Quỳnh búp bê đã lấy đi cả máu và nước mắt của mình, Thanh Hương ám ảnh nhất về cảnh bị 4-5 người làm nhục trong phim: "Bị một người đã khiếp sợ. Bị 4-5 người đàn ông to khỏe nữa càng thật khủng khiếp. Cảnh đó, tôi không được thoại câu nào mà vẫn phải rơi nước mắt. Có vào vai này, tôi mới cảm nhận được sự kinh khủng mà những người phụ nữ từng bị hiếp dâm phải chịu đựng." Nhiều khán giả muốn tẩy chay phim vì số phận của Lan quá bi đát. Không biết trong các tập tiếp theo, cuộc đời sẽ còn vùi dập Lan tới đâu nữa?

Theo Vietnamnet

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848