Đụng hàng với Jisoo (Black Pink), Chi Pu được khen ngợi hết lời nhờ thần thái rất gì và này nọ

Ai nói sao Việt thường thua kém sao Hàn thì hãy nhìn màn "đụng hàng" này của Chi Pu chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại ngay lập tức.

Vốn dĩ chuyện đụng hàng trong giới giải trí là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, không ít lần dàn sao Việt "không hẹn mà gặp" ăn vận giống với sao Hàn, ngay lập tức cả 2 sẽ bị đặt lên bàn cân so sánh, nếu tư tưởng của fans Việt luôn là sao Việt thua kém sao Hàn thì hãy nhìn lại màn đụng hàng mới đây giữa Chi Pu và nữ thần nhà YG - Jisoo (BlackPink) để biết không phải lúc nào trường hợp đó cũng dúng đâu nhé.

Mới đây, Chi Pu đã có chuyến bay sang Đức để công tác và nghỉ ngơi. Thế nhưng, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và khí chất ngời ngời của giọng ca "Anh ơi ở lại" thì bộ outfit sân bay của cô mới là điều chú ý của người hâm mộ. 

Nếu bình thường cô nàng hay chọn những bộ trang phục điệu đà, cầu kì thì lần này người đẹp lại lựa chọn phong cách khỏe khoắn lại khoe được triệt để vòng eo con kiến vạn người mê với croptop dài tay matchy matchy với quần jogger thể thao tông hồng ngọc trai.  Để tăng thêm độ cá tính, Chi Pu diện thêm kính râm, fanny pack đen cùng đôi combat boot độn đế khá khủng.

 

Được biết nữ ca sĩ diện nguyên cây hàng hiệu gồm áo Cropped Sweetshirt 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng), quần jogger cùng bộ 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng), giày Jadon Boots của Dr Martens (khoảng 5 triệu đồng).

Thế nhưng, sẽ không có gì đáng nói nếu trước đó nữ thần nhan sắc nhà YG - Jisoo cũng từng diện chiếc quần này trong tour diễn của BlackPink tại Thái Lan.

Chị cả BlackPink cũng kết hợp chiếc quần này cũng một chiếc áo croptop trắng hết sức đơn giản. 

Tuy nhiên, lần này Jisoo bị nhận xét là khá an toàn khi diện bộ trang phục này, thậm chí còn lép vế hơn Chi Pu khi không khoe được vóc dáng triệt để.

Nhờ Chi Pu, chúng ta mới biết đâu phải lúc nào sao Việt cũng thua kém sao Hàn phải không?