Makeup phong cách Hàn Quốc, "nàng cám" Lan Ngọc liên tục bị nhầm là Sam rồi lại đến "Quỳnh búp bê" Phương Oanh

Trong một số góc chụp trông nàng cám Lan Ngọc bỗng giống Sam và diễn viên Phương Oanh khiến khán giả liên tục nhầm lẫn.

Xuất phát điểm là nữ diễn viên, Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là một trong những viên ngọc sáng của nền điện ảnh Việt Nam bởi cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà khả năng diễn xuất của "nàng Cám" cũng đạt đến độ xuất thần. Nói không ngoai khi những bộ phim điện ảnh hay những gameshow có mặt Lan Ngọc đều đạt tỉ lệ người xem rất lớn, điều đó đã chứng tỏ được sức hút của người đẹp  sinh năm 1990.

Xinh đẹp là vậy, thế nhưng mới đây Lan Ngọc khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên khi liên tục trông giống người khác. Điển hình là trong một số góc chụp người đẹp lại giống Sam và diễn viên Phương Oanh đến lạ. 

Đăng hình ảnh ăn diện nữ tính, ngồi nhâm nhi ly cà phê Lan Ngọc khiến fan tưởng rằng đây là Sam.

Cũng dễ hiểu khi 2 cô nàng đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, lại có cùng cách makeup và kiểu tóc giống nhau nên bị dễ bị nhầm lẫn.

Cũng trong tạo hình đó nhưng ở một góc ảnh khác, cô nàng lại bị nhận xét giống diễn viên Phương Oanh.

Ở góc nghiêng, Lan Ngọc sở hữu sống mũi cao cùng kiểu tóc giống nhau, cách make up giống nhau, đến cặp chân mày ngang cũng giống Phương Oanh. 

Nếu để ý, Lan Ngọc rất hợp và thường xuyên áp dụng kiểu trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy sức hút này, nó giúp cho gương mặt cô trở nên tươi tắn, rạng rỡ nhưng vẫn rất tự nhiên.