Đừng nhìn nhầm, đây không phải là Minh Hằng "cằm xuyên thủng vạn vật" đâu mà là "em Đào" đấy

Quỳnh Kool bỗng xuất hiện với gương mặt sung vù, cằm nhọn hoắt như sắp rơi ra, nhìn thoáng qua chẳng khác nào Minh Hằng.

Thời gian gần đây, cùng với độ nóng của bộ phim "Quỳnh Búp bê", nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool cũng được khán giả chú ý nhiều hơn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú với những đường nét mảnh mai, cô nàng để lại ấn tượng về một người con gái trong sáng, đáng yêu và chân chất. Thế nhưng, trong một sự kiện mới đây, người ta chẳng thể nhận ra Quỳnh Kool khi cô xuất hiện với gương mặt khác lạ, già chát cùng phong cách thời trang khá già trước tuổi.

Nếu như không nói, chắc hẳn có không ít người không nhận ra được người trong ảnh là Quỳnh Kool khi gương mặt cô bỗng trở nên cứng đơ như tượng sáp cùng khuôn cằm có chút nhọn hoắt. 

Đặc biệt mỗi khi cười, Quỳnh Kool càng để lộ chiếc cằm biến dạng của mình. Trước diện mạo thay đổi, có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, người thì cho rằng do cách trang điểm, người thì lại nhất mực tin rằng đây là di chứng của cuộc PTTM chưa kịp hồi phúc.

Trước đó vài ngày, nữ diễn viên đã tung bộ ảnh quyến rũ, khiêu gợi trong bồn tắm với gương mặt tự nhiên, nhỏ nhắn cùng khuôn cằm cân đối với gương mặt.

Sau đó công bỗng nhiên xuất hiện với một gương mặt sưng vù, phần hai bên gò má phồng lên rõ rệt, từ đó nghi án PTTM của người đẹp được rấy lên.

Đặc biệt những hình ảnh tiếp đó, người ta thấy gương mặt Quỳnh Kool sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt, gãy làm đôi như sắp rơi ra đến nơi giống chiếc cằm Minh Hằng trước đó.

Từ góc chụp nghiêng thế này, phần cằm nhọn hơi nhô ra phía trước càng rõ rệt. Có vẻ như Quỳnh Kool đang gặp phải tình huống "lợn lành chữa thành lợn què". Đặc biệt khi trang điểm trắng bệch thế này thì trông gương mặt cô càng thiếu tự nhiên và đáng sợ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848