Đừng thắc mắc Quang Hải ra sân là lúc nào cũng mặc một chiếc áo dài tay bên trong vì đây là lý do

Nếu để ý kỹ, Quang Hải luôn tạo sự khác biệt trên sân cỏ, không chỉ nhờ những đường truyền nhanh, chính xác mà còn vì style mặc áo thi đấu của mình.

"Nguyễn Quang Hải" - cái tên chỉ cần nhắc đến thôi là các fans nữ tự động rụng rời và các fans nam chính hiệu thì vỗ tay tán thưởng. Luôn là quân cờ quan trọng của HLV Park Han Seo, Quang Hải luôn được khán giả hi vọng sẽ "tạo nên kỳ tích" trong mỗi trận đấu. Và quả thật, anh luôn không làm người hâm mộ thất vọng. Với những đường truyền nhanh, chính xác, những bước chạy "thoắt ẩn thoắt hiện", những pha xử lý thông minh, dứt khoát, Quang Hải luôn là cầu thủ ghi dấu ấn nhiều nhất mỗi lần ra sân. Tuy nhiên, anh chàng "bé nhỏ" này còn có một cách khiến mình không lạc lõng trên sân cỏ, chính là style mặc áo đấu của mình.

Nếu để kỹ thì chắc chắn khán giả sẽ thấy Quang Hai luôn mặc một chiếc áo dài tay bó sát bên trong áo thi đấu. Thậm chí, anh chàng còn chuẩn bị đủ các màu sắc để ton-sur-ton với mỗi kiểu áo đấu. 

Dù là khi thi đấu trong đội tuyển quốc gia hay câu lạc bộ Hà Nội thì anh chàng vẫn chẳng hề rời xa chiếc áo.

Thậm chí là khi thi đấu hay khi lên đường ra sân bay, cũng vẫn thấy chiếc áo thường trực trong người chàng tiền vệ sinh năm 19977 này. Phải chăng, cầu thủ số 19 này nghiện style này đến mức đây hay còn có một nguyên do nào khác.

Đã có những nguyên nhân được đưa ra nhằm lý giải cho sự phát hiện thú vị này. Có thể do Quang Hải sợ lạnh, hay cũng có thể đó là thói quen bình thường của anh chàng mà thôi. Nhưng có vẻ như lí do thuyết phục nhất vẫn là việc tránh chấn thương. Điều đó có thể thấy được khi trong các trận đấu, anh luôn bị đối thủ kèm chặt, không chỉ 1 mà đôi khi lên đến 2-3 người kèm một lúc. 

Đặc biệt  là trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình với đội tuyển Philippines đã chứng kiến rất nhiều phen Quang Hải bị đối thủ áp sát, chơi xấu hay theo kèm, đẩy ngã. Chấn thương do những pha va chạm là khó tránh khỏi và việc mặc thêm một cái áo dài tay sẽ giúp bảo vệ khuỷu tay bớt xây xát chăng?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đụng hàng kiểu áo lấp lánh lóa mắt, Bích Phương xinh đẹp quyến rũ thế, liếc sang Hari Won có khác gì "gà" không?