Vừa kêu giảm cân, Nam Em vẫn xuất hiện khuôn mặt phù như "bầu", nhảy múa điên loạn giữa show diễn thời trang

Nam Em khiến người xem hốt hoảng với màn xoay váy, tung bay trên không. 

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, BST "Tôi đi giữa Hoàng Hôn" của NTK Hằng Nguyễn đã được trình làng, trong khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt. Show diễn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như Nam Em, Nam Anh, Hà Thu, Phan Thị Mơ, Khả Trang, Mí Nguyễn. Cùng với đó là sự đổ bộ của dàn người đẹp trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam 2018 như: Hồng Tuyết, Tuyền Lâm, Mỹ Duyên...
Gây được sự chú ý mạnh mẽ với giới mộ điệu và truyền thông, không ai khác chính là Nam Em. Mỹ nhân đình đám khoác lên mình thiết kế đầy rực rỡ sắc xuân với hai tông màu tím và vàng làm chủ đạo. Không chỉ catwalk với đôi chân trần, Nam Em còn thể hiện kỹ năng múa và xoay váy khiến người xem tập trung cao độ vào phần trình diễn của cô. 



Xuất hiện trong vị trí quan trọng của show diễn, Nam Em - Nam Anh như những bông hoa đầy màu sắc.


Nam Em catwalk không cần giày cao gót nhưng vẫn rất thần thái với chiều cao ấn tượng 1m72. 


Cô có nhiều màn nhảy múa trên sàn diễn, thu hút nhiều sự chú ý của người xem. 


Nam Anh sắc lạnh đúng chuẩn người mẫu với thiết kế được phối màu tượng tự như Nam Em.

Show diễn mang đến khán giả 3 bộ sưu tập khác nhau. Mở màn là các thiết kế áo dài được biến tấu với sự đan xen của nhiều gam màu nổi bật cùng phom dáng suông. Sự kết hợp màu sắc bị đánh giá sến sẩm, quê mùa cùng chi tiết đính kết hoa kém tinh tế. 


Bộ sưu tập tiếp theo đơn giản hơn với những kiểu váy suông, cúp ngực mang cảm hứng những năm 1940, 1950. Người mẫu xuất hiện trong set đồ họa tiết hoa đi kèm quần ống suông. Chi tiết thắt nơ vẫn ẩn hiện trên trang phục, nhưng được tiết chế hơn so với BST áo dài. 

Bộ sưu tập thứ 2 có phần ổn hơn những chiếc áo dài màu mè. Nhìn chung các thiết kế vẫn không mang tính ứng dụng cao, chỉ phù hợp với những người có vóc dáng chuẩn.


Bộ sưu tập cuối là những thiết kế dạ hội với phom dáng đầm dài, đính kết hoa hay chi tiết lông vũ trên nền vải lụa, organza... Sắc trắng được xem là gam màu ưa chuộng của NTK. 




Phom dáng của các thiết kế dạ hội, có phần độc đáo với kiểu xếp nếp ngẫu hứng. Các chi tiết đính kết lông vũ, hay những bông hoa trong suốt trên nền vải organza bị nhiều người nhận xét kém duyên dáng, mất đi sự tinh tế. 




Những thiết kế cuối thu hút khán giả, với phần trình diễn của các Hoa hậu, Á hậu như Nam Em, Hà Thu hay Phan Thị Mơ. Tuy nhiên, các sắc thái đan xen vô tình chọi nhau, không theo quy tắc cơ bản kết hợp màu sắc, cùng nhiều dải ruy băng khiến tổng thể trở nên sến sẩm, lòe lẹt. Nhìn chung, điểm cộng duy nhất trong show diễn chính là sự liên kết các trang phục với nhau theo từng chủ đề. Nhưng nhà mốt cần phải tiết chế lại, để các thiết kế mang đậm tính thời trang hơn trong những bộ sưu tập sau. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848