Hình ảnh xinh đẹp của cô gái tố Hoa Vinh làm có bầu rồi chạy làng, ngọt nước nước thế này anh Vinh lỡ dại là phải!

Dũng cảm tố Hoa Vinh làm cho có bầu rồi chối bỏ phũ phàng lên mạng xã hội, cô gái này nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm để tận mắt chứng kiến rõ ràng hơn câu chuyện đang gây bão lùm xùm trên mạng xã hội.


Hoa Vinh chắc hẳn là cái tên hot nhất từ đêm qua đến giờ khi một cô gái có tên Facebook là B.P.P bỗng dưng tố anh ngủ làm cho có bầu rồi dửng dưng chối bỏ trách nhiệm. Vì quá bức xúc trước hành động thiếu trách nhiệm của Hoa Vinh, cô gái đã đăng đàn lên mạng xã hội để bóc mẽ Hoa Vinh, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cô gái bóc phốt lên mạng xã hội, Hoa Vinh đã chặn Facebook của người tình

Sau bài bóc phốt Hoa Vinh, Facebook của cô gái nhanh chóng được tìm thấy. Lướt newfeed của thiếu nữ này, có thể dám chắc khẳng định một điều Hoa Vinh và cô quen nhau, bởi bất cứ hình ảnh và status nào của cô gái, chàng ca sĩ bất đắc dĩ kia đều bấm like. 

Chưa kể, trước đó, cô gái kia còn tung bằng chứng video quay được trong căn hộ chung cư của Hoa Vinh, cảnh Hoa Vinh cởi trần đánh đàn cho cô nghe sau khi cả hai vừa lãng mạn xong với nhau trên giường.



Tin nhắn chối bỏ vô trách nhiệm của Hoa Vinh

Nhìn những bức ảnh của B.P.P, có thể thấy đây là một cô gái có gương mặt sáng, xinh đẹp và cuốn hút người đối diện. Chưa kể, B.P.P cũng có thân hình cân đối, với 3 vòng "đủ dùng"... có lẽ đó là lý do khiến cô và Hoa Vinh nhanh chóng kết thúc cuộc tình ở chốn riêng tư của chàng ca sĩ.

Clip Hoa vinh cởi trần đàn cho cô gái nghe sau khi cả hai lãng mạn trên giường xong

Hoa Vinh và cô gái thường xuyên tương tác trên Facebook với nhau

Cô gái có gương mặt hiền lành, xinh xắn 

Cộng đồng mạng rất mong một câu trả lời từ Hoa Vinh

Hiện tại, trước sức ép từ cộng đồng mạng, cô gái này nhanh chóng khóa Facebook cá nhân, chỉ để lại những bài viết không quan trọng. Dư luận đang đứng về phía cô và tấn công Hoa Vinh không ngớt, hy vọng rằng trong chuyện này cô gái sẽ nhận được một cách giải quyết thỏa đáng từ Hoa Vinh.

Hoa Vinh bị tố "ăn chơi ra sản phẩm", làm nữ diễn viên mang bầu rồi block: Cái thai thật sự của ai?