Được bạn gái xinh đẹp nói lời yêu thương, Đức Chinh vẫn đáp trả "lầy lội" thế này đây

Nếu như ở đội tuyển, Chinh 'đen' nổi tiếng nghịch ngợm, hay trêu đồng đội thì trong tình yêu, anh chàng cũng không từ bỏ được thói quen thích 'troll' bạn gái.

Đức Chinh chính thức nhập hội 'hoa đã có chủ' của đội tuyển U23 Việt Nam sau khi những bức ảnh mặc áo đôi, công khai nắm tay một cô gái đi dạo phố hồi cuối năm 2018 bị dân mạng phát hiện.


Hà Đức Chinh mặc áo đôi, nắm tay bạn gái dạo phố tại Hà Nội

Được biết, bạn gái Đức Chinh có tên là Mai Hà Trang, sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang. Hà Trang hiện đang là sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Tuy không phải một cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Hà Trang cũng sở hữu ngoại hình xinh xắn, đẹp đôi khi đi cạnh Đức Chinh.

Dù đã được mọi người công nhận là bạn gái chính thức của chàng tuyển thủ U23 nhưng Hà Trang vẫn khá kín tiếng trong chuyện yêu đương. Cô nàng chỉ xuất hiện chung trong những bức ảnh với quản lý của Đức Chinh và bạn gái Quang Hải.

Về phía Đức Chinh, anh chàng cũng không tiết lộ bất cứ thông tin gì về cuộc sống riêng tư, kể cả khi đã đưa bạn gái về nhà ra mắt dịp Tết và được mọi người ủng hộ.


Đức Chinh dẫn Hà Trang về ra mắt gia đình dịp Tết Nguyên đán 

Tuy nhiên, mới đây, Hà Trang gây bất ngờ khi công khai ảnh chụp cùng anh người yêu cầu thủ của mình. Cô nàng còn viết dòng caption rất mùi mẫn: 'Missing you' (Nhớ anh). Dù chỉ chụp từ phía sau, không để lộ mặt nhưng nhìn vóc dáng ấy và những chi tiết trong ảnh thì ai cũng nhận ra ngay người đang ôm Hà Trang cực tình cảm kia chính là Hà Đức Chinh.

Ấy thế nhưng, vẫn với tính cách thường ngày, Chinh 'đen' đã trả lời bạn gái bằng bình luận hài hước: 'Nhìn quen lắm mà không nhận ra'.


Bài đăng mới của Hà Trang

Đây được cho là hình ảnh khi hai người đi chơi sau hành trình AFF Cup 2018 của Đức Chinh. Vậy là sau nhiều lần úp mở, động thái này của Hà Trang đã ngầm khẳng định 'chủ quyền' với chàng tiền đạo sinh năm 1997.

Một số hình ảnh đời thường xinh đẹp của bạn gái Hà Đức Chinh

Theo Baodatviet

Không ai chú ý đến việc Đức Chinh đưa người yêu về ra mắt, chỉ bất ngờ với nhan sắc "góc nào cũng fail" của cô hotgirl