Được hỏi "làm sao để trở thành Hoa hậu?", Huyền My "câm nín" không thể trả lời vì lý do này

Á hậu Huyền My không thể trả lời được câu hỏi 'Làm thế nào để trở thành một hoa hậu?'

 

Cách đây không lâu, Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Người đẹp Hà thành cũng rất nhiệt tình trả lời các câu hỏi của fans. 

Trong số các câu hỏi được gửi đến Huyền My, một cư dân mạng gây chú ý khi bày tỏ sự băn khoăn: "Làm thế nào để trở thành một hoa hậu vậy chị Mỳ?". Có lẽ khán giả này là nữ và cũng có mong muốn thử sức tại sân chơi sắc đẹp nên mới nhờ Huyền My tư vấn.

Trước câu hỏi "Làm thế nào để trở thành một hoa hậu?", Huyền My khẳng định không thể đưa ra được câu trả lời. Người đẹp cho biết, vì cô chưa từng được đội vương miện nên cũng chưa hiểu cách để trở thành hoa hậu là như thế nào. 

"Chị không thể trả lời em được vì chị có phải hoa hậu đâu", Huyền My phản hồi tài khoản nọ. 

 

Năm 2014, Huyền My đã trở thành Á hậu 1 Việt Nam, còn người đăng quang hoa hậu năm đó là Kỳ Duyên. Ngay sau khi công bố kết quả, hàng loạt ý kiến so sánh giữa Kỳ Duyên và Huyền My đã nổ ra. Khi đó, Huyền My sở hữu gương mặt sáng, đường nét thanh thoát, đậm chất Á Đông. Phần đông khán giả đều ủng hộ vẻ đẹp của Á hậu nhiều hơn. Tiếp sau đó, Kỳ Duyên liên tục vướng vào thị phi và mất tích khỏi showbiz, Huyền My gần như phủ sóng khắp các sự kiện lớn nhỏ.

Không quá khi nói Huyền My là một trong những Á hậu thành công nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam và cô cũng giữ được sức hút của mình lâu nhất theo thời gian. Dù luôn bị các khán giả đem ra cân đo đong đếm nhưng ngoài đời, cả hai nàng Hậu lại khá thân thiết với nhau. 

Ở hiện tại, Kỳ Duyên cũng đã trở lại được vị trí của mình, Huyền My thì vẫn tỏa sáng như mình vốn có. Nhưng sự khác biệt ai cũng có thể nhận ra chính là gương mặt của 2 người đẹp đã có sự thay đổi ít nhiều, dù chưa bao giờ thừa nhận nhưng người hâm mộ đều nghi ngờ đã đụng chạm dao kéo.

 

"Thánh nhây" như Hương Giang: Tự up ảnh "mắt con đậu con bay" còn dặn đừng xem "kẻo yêu lại đổ tội"