Được Quốc Trường "để ý", MiDu lên tiếng chốt hạ việc có quay lại với Phan Thành hay không?

Thời gian gần đây câu chuyện tình cảm giữa Midu và Phan Thành được hâm nóng lại kể từ khi Phan Thành chia tay bạn gái, và đặc biệt là khi nam diễn viên Quốc Trường bất ngờ "xen vào".

Sau khi Phan Thành chia tay Primmy Trương, khán giả lại quay sang ủng hộ thiếu gia này và Midu tái hợp. Nhiều người vào tận trang cá nhân của Midu để khuyên hot girl xinh đẹp hãy cho Phan Thành một cơ hội để cả hai có thể làm lại từ đầu. Trước mọi bình luận của khán giả, Midu luôn giữ thái độ im lặng, phớt lờ.

Mới đây, khi MiDu thân thiết với nam diễn viên Quốc Trường, nhiều fans của anh lại quay sang ủng hộ cặp đôi này. Quốc Trường không chỉ có ngoại hình điển trai, mà còn là người đàn ông của gia đình, trong tay sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng.

Trong một video trả lời phỏng vấn mới đây trên Yan, hot girl sinh năm 1989 đã có những chia sẻ về chuyện quay lại với người yêu cũ. Midu cho biết: "Thực ra Midu không nghĩ gì về vấn đề này và cũng không muốn khẳng định hay phủ định điều gì. Tình cảm vốn là một điều mà lý trí của mình sẽ không nói được cho nên Midu không nghĩ nhiều đến chuyện này, cũng không có định hướng hay lời khuyên gì đến mọi người".

"Tôi tin mỗi người đến được với nhau đã là cái duyên rồi. Tôi không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương mình như thế nào, mà quan tâm xem tôi và họ có còn duyên để trở lại với nhau hay không.

Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa.

Sau tất cả đối với tôi, mỗi mối quan hệ đều để lại một bài học. Tôi không gọi đó là thất bại hay đau khổ. Cuộc tình đi qua dù cho hạnh phúc hay không đến được với nhau cũng là kỉ niệm và trải nghiệm", MiDu chia sẻ.

Ngoài ra, trước câu hỏi có bao giờ cảm thấy hối hận khi trải qua những mối tình tan vỡ hay không? Midu cũng thẳng thắn cho biết, nếu trong quá khứ đã chọn yêu một người, chấp nhận đánh đổi, hy sinh, yêu hết mình thì cái mình có là khoảng thời gian tốt đẹp với người ấy.

"Nếu như mình nói là "tôi hối hận vì ngày trước tôi quen anh" thì Midu cảm thấy mình hơi hèn. Mặc dù mình là con gái nhưng mình cũng không có cái suy nghĩ hèn như vậy. Đối với chuyện tình cảm của Midu thì từ trước đến giờ, mình chưa bao giờ hối hận vì bất cứ điều gì" - Midu khẳng định. 

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng Midu cho biết, mỗi người đàn ông đến với cô đều có cơ hội như nhau. Cô không đặt nặng vấn đề bạn trai phải là đại gia giàu có bởi hiện tại Midu có thể tự lo cho bản thân và thậm chí là cả người đó.

"Trước giờ không phải không có đại gia hay thiếu gia thích tôi. Những người thích Midu rất thành đạt nhưng chuyện tình cảm cũng còn tùy, bởi không phải cứ người giàu có thích thì mình đều có thể thích lại.

Tôi không kỳ thị kiểu: 'Anh là đại gia chắc chắn sẽ lăng nhăng, hư hỏng' hay 'Anh chỉ là người văn phòng bình thường thì sẽ không có tiền'. Mỗi người con trai đến với Midu đều có cơ hội ngang nhau hết.

Chuyện thiếu gia, đại gia hay người bình thường với Midu không hề quan trọng".

Xem thêm: Phan Thành bực tức "trông tôi giống kẻ ngốc à?" khi thấy MiDu quay ngoắt thích người khác?