Vừa khoe hình ảnh sửa soạn quần áo sang Hàn, Long Hoàng đã nhận lời mỉa mai của dân mạng: "Đi sớm về sớm nhé"

Long Hoàng đăng hình ảnh soạn quần áo trên trang cá nhân khiến cư dân mạng chỉ trích, mỉa mai anh chàng.

 

Những ngày qua, thông tin hot teen Long Hoàng (tên thật là Tạ Hoàng Long, sinh năm 2003) trúng tuyển làm thực tập sinh cho công ty giải trí nổi tiếng SM tại Hàn Quốc đã khiến dư luận xôn xao. 

Tuy nhiên ngay khi thông tin này rộ lên thì chính Long Hoàng - người từng tuyên bố trước đó là đã trúng vào nhà SM - lại lên tiếng "mọi chuyện đều chưa chính thức" khiến dân mạng bức xúc. 

Hot teen Long Hoàng trúng tuyển vòng audition 1 của SM.

Việc chưa chính thức thành thực tập sinh SM nhưng Long Hoàng đã vội khoe khoang khiến anh chàng đã phải hứng chịu nhiều gạch đá của dư luận. 

Cách đây ít giờ, Long Hoàng đã đăng tải hình ảnh soạn vali quần áo trên trang cá nhân, dù không để dòng mô tả nào nhưng nhiều người cũng đã ngầm hiểu anh chàng đang muốn đề cập về chuyện sẽ bay sang Hàn để thi vòng tiếp theo ở SM Entertainment.

Tuy nhiên khi vừa đăng tải bức ảnh, cư dân mạng chỉ trích hành động "khoe khoang ngầm" của cậu hot teen. 

Số đông chỉ trích anh chàng này đã quá tự tin khi chỉ mới bước qua vòng audition 1, rồi lại liên tục có hành động ám chỉ với công chúng về việc sang Hàn Quốc làm thực tập sinh như thế này.

Thậm chí, đa số cư dân mạng còn mỉa mai, cho rằng cậu bạn này không đủ tài năng hoặc không sớm thì muộn cũng bị loại vì liên tục tung thông tin, cố ý để lộ tin về việc trúng tuyển.

Một số bình luận của cư dân mạng.

 

Thương bạn gái buôn bán thua lỗ, chàng trai nguyện đi làm 6 tháng không công "gánh nợ" cho người yêu