Triền hoa cúc họa mi trắng tinh khôi đúng độ bung nở khiến "con dân" chỉ muốn đến Đà Lạt ngay và luôn

Là loài hoa chỉ có ở mùa đông Hà Nội, cúc họa mi không biết từ bao giờ đã trở thành mùa hoa được chờ mong của người dân Thủ Đô. Nếu bạn "ngóng dài cổ" vẫn chưa tới mùa đông Hà Nội thì hãy ghé Đà Lạt và check-in triền hoa cúc họa mi trắng tinh khôi ở phim trường Happy Hill này nhé! 

 

Tọa lạc tại khu du lịch Đá Tiên ở Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt, Happy Hill là một phim trường với ti tỉ góc "lên hình" lung linh mà bạn không thể ngó lơ khi check-in thành phố mộng mơ này. Đặc biệt vườn cúc họa mi trắng tinh khôi là tọa độ được các tín đồ "sống ảo" rất yêu thích. 

Chỉ đường: Theo Google Maps đi hướng hồ Tuyền Lâm, qua đập thủy điện, tới khu du lịch hang Đá Tiên, có bảng hướng dẫn be bé "Happy Hills". Có chòi bảo vệ giữ xe 5k/xe. Vé vào cửa 30k/người (Tháng1/2019)

 

Happy Hills dựng các cảnh để chụp hình cũng đa số là các vật liệu gỗ, dây thừng, dây mây, cây cảnh, chậu hoa thật, sen đá thật, .... rất ít hoa vải lá nhựa, không gian ở đây mang màu sắc cũng rustic nên cũng rất hòa hợp với thiên nhiên nơi đây. 

Vườn cúc họa mi triền đồi là tọa độ check-in được yêu thích của mọi người khi ghé Happy Hill. Vốn dĩ cúc họa mi là loài hoa báo đông của Hà Nội chỉ có một mùa duy nhất. Nếu ai yêu hoa và đặc biệt là yêu vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng đầy mạnh mẽ của cúc họa mi, chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội "thứ hai": thưởng hoa ở Đà Lạt này. 

Hà Nội những ngày cứ ngỡ "chớm thu" khiến người ta muốn "chill" để không có lỗi với thời tiết

Ngoài vườn cúc họa mi, các địa điểm cho bạn thỏa thích "sống ảo" khác như con đường tú cầu, xích đu gỗ, chòi lá có cửa sổ nhìn ra hồ chụp ngược sáng siêu đẹp, nhà gỗ trên cây view toàn cảnh hồ Tuyền Lâm, bản đồ Việt Nam làm bằng cây sen đá,...

Nguồn ảnh: FB Happy Hill

Check-in triền hoa tím đẹp như Provence ở Sapa này, biết đâu bạn "khi đi lẻ bóng khi về có đôi"