Được so sánh với hot girl Hàn Quốc, nữ sinh ĐH Hoa Sen thừa nhận nâng mũi để hoàn thiện nhan sắc

Sở hữu gương mặt cùng thần thái không thua kém gì những hot girl Hàn Quốc, Phương Nhi gây ấn tượng với bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nói đến những cô nàng hot girl, người ta nghĩ ngay tới những cô nàng nổi tiếng với vẻ ngoài ấn tượng, xinh đẹp, sở hữu những bức ảnh đẹp và gout ăn mặc bắt mắt. Và sự thật cũng chứng minh khi cô nàng nào đó có những yếu tố trên thì việc trở nên nổi tiếng cùng hàng trăm nghìn follower không phải là điều khó khăn.

Cô bạn Phạm Phương Nhi (sinh năm 1999, TP HCM) dưới đây cũng là một trường hợp tương tự khi nhận được vô số lời khen và trở nên nổi tiếng trên MXH với gương mặt dễ thương, nước da trắng ngần và vóc dáng thon gọn.

Xinh đẹp không tì vết.

Nhìn không kĩ lại tưởng ulzzang Hàn Quốc.

Chỉ riêng trang Instagram @wthnhi của Phương Nhi đã có hơn 192.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh, nội dung cô nàng đăng tải đều nhận về lượt tương tác, yêu thích khủng. "Xinh quá", "Trông cứ như búp bê", "Gái Hàn cũng không bằng gái Việt đấy"... là những lời khen thường nhìn thấy trên MXH của girl xinh gốc Sài thành.

Có lẽ do học về truyền thông nên style thời trang và cách chụp ảnh của cô bạn cũng "chất như nước cất".

Nhi chia sẻ mình học ngành Truyền thông của ĐH Hoa Sen và rất hay tham gia làm người mẫu lookbook và nhận quảng cáo. Thời gian gần đây, do tập trung cho việc học nên tần suất hoạt động ngoài lề của cô bạn cũng ít hơn hẳn.

Vốn dĩ người ta sẽ cho rằng, một cô nàng nổi tiếng trên MXH, xinh xắn và được chú ý sẽ có rất nhiều mối quan hệ, thích gặp gỡ bạn bè. Nhưng trái ngược, Nhi lại khá khép kín và không thích đến những chỗ đông người. Thời gian rảnh rỗi, cô dành trọn cho việc xem những bộ phim chuyên môn về kỹ thuật điện ảnh.

Nhi cũng rất đam mê những công việc như quay và dựng phim, nữ sinh ĐH Hoa Sen cho biết muốn chứng minh con gái cũng có khả năng không thua kém các bạn trai. "Công nhận đi theo đoàn cực thiệt. Thêm việc thức khuya edit các thứ xong mặt mày xám xịt, da dẻ sạm đen nhưng nếu đã theo đuổi thì phải theo đến cùng.", Nhi chia sẻ.

Xinh đẹp lại thú vị như vậy, Phương Nhi chắc hẳn có rất nhiều chàng trai theo đuổi đây!

Cô bạn cũng không ngần ngại thừa nhận màn lột xác của mình có sự can thiệp từ dao kéo để chăm chút cho diện mạo của mình thêm ấn tượng hơn. Phương Nhi cũng tập tành makeup, ăn mặc hợp "trend" hơn. Tuy nhiên, girl xinh cũng đã đi nâng mũi để hoàn thiện hơn các đường nét trên khuôn mặt.

Theo Kenh14.vn