Được xem như bà mẹ hoàn hảo nhưng Kate cũng có lúc mắc lỗi "thường thấy", được các bà mẹ khác hoàn toàn thông cảm

Kate đã mắc lỗi mà nhiều phụ huynh thường mắc phải khi chuẩn bị đưa con trở lại trường sau kỳ nghỉ hè.

Vương phi Kate từ lâu vẫn luôn là hình mẫu về một bà mẹ hoàn hảo trong mắt người hâm mộ hoàng gia. Bởi cô có tới 3 đứa con và vẫn luôn cố gắng dành toàn bộ tâm sức cho các con để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào. Trong khi đó, với tư cách là một thành viên cấp cao của Vương thất Anh, công việc cũng lấy đi của Kate nhiều thời gian.

Tuy vậy, vợ Thân vương William cũng có đôi lúc mắc lỗi trong quá trình chăm sóc con. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi Kate cũng là một bà mẹ mà thôi.

Được xem như bà mẹ hoàn hảo nhưng Kate cũng có lúc mắc lỗi thường thấy, được các bà mẹ khác hoàn toàn thông cảm - Ảnh 1.

Vương phi Kate đã mắc một sai lầm phổ biến mà nhiều bậc cha mẹ cũng từng mắc phải.

Mới đây, tờ The Mirror đã nhắc lại một kỷ niệm nhỏ cho thấy, khi làm mẹ, dù là thành viên cấp cao của Vương thất Anh hay là ai đi chăng nữa, thì cũng sẽ có lúc bất cẩn và xứng đáng được cảm thông, thấu hiểu.

Theo đó, như hầu hết các bậc cha mẹ khác, Kate thường đưa các con đi mua sắm đồ dùng thiết yếu cho năm học mới. Cô thường làm việc này trước khi đưa con đến thăm trường học.

Năm 2018, khi Charlotte 3 tuổi, Vương phi Kate đã mắc lỗi nhỏ và đây là một lỗi điển hình của những người chuẩn bị cho con đi học.

Tạp chí Hello! cho hay Kate đã đưa con trai cả George và con gái Charlotte đi mua giày đi học tại Peter Jones ở London. Cửa hàng này có quan hệ đối tác với John Lewis (một thương hiệu kinh doanh chuỗi bách hóa trên thế giới), đồng thời cũng là nơi bán đồng phục học sinh của George.

Nhưng cô đến cửa hàng mà không có món đồ quan trọng cần thiết cho đồng phục học sinh, là tất của trẻ em. Khi cô đến mua giày, George và Charlotte đang đi dép mùa hè và buộc phải mượn một đôi tất từ cửa hàng để thử giày.

Lỗi nhỏ này của Kate được nhiều bà mẹ đồng cảm vì khi chăm sóc các con có quá nhiều việc "không tên" khiến họ không thể chu toàn trong mọi khoảnh khắc.

Được xem như bà mẹ hoàn hảo nhưng Kate cũng có lúc mắc lỗi thường thấy, được các bà mẹ khác hoàn toàn thông cảm - Ảnh 2.

Thời điểm đó được cho là khoảng thời gian đầy bận rộn nhưng cũng nhiều cảm xúc đối với Kate khi Charlotte quay trở lại Trường Mầm non Willocks. Trong khi đó, George bắt đầu đến học tại trường Thomas's Battersea. Kate luôn muốn tự làm mọi việc để giúp con hòa nhập vào lớp học mới.

Kate đã không thể đưa George đi học vào ngày đầu tiên cậu bé đến trường mẫu giáo lớn vì khi đó cô bị ốm nghén nặng khi mang thai Louis. Nhưng sau đó, Kate vẫn cố gắng đưa con đi và vẫy tay chào tạm biệt George ở cổng trường thường xuyên nhất có thể.

Nguồn: The Mirror