Dương Mịch “chạy sô” mướt mải với visual hack tuổi thần sầu trong Ngày của Mẹ, buồn bã vì con gái không tặng quà?

Đã từ lâu, mối quan hệ xa cách giữa Dương Mịch và cô con gái Tiểu Gạo Nếp đã trở thành chủ đề bàn tán, thậm chí chỉ trích trên MXH.

Trang Sohu đưa tin, sáng ngày hôm nay (9/5), show truyền hình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất đã tổ chức ghi hình cho tập mới mùa thứ 3. Những hình ảnh của Dương Mịch trong trang phục học sinh thời dân quốc ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên MXH. Người đẹp họ Dương khoe visual "hack tuổi" thần sầu, xinh đẹp tựa thiếu nữ đôi mươi.

Dương Mịch “chạy sô” mướt mải với visual hack tuổi thần sầu trong Ngày của Mẹ, buồn bã vì con gái không tặng quà? - Ảnh 2.
Dương Mịch “chạy sô” mướt mải với visual hack tuổi thần sầu trong Ngày của Mẹ, buồn bã vì con gái không tặng quà? - Ảnh 3.

Dương Mịch siêu xinh với tạo hình tóc buộc 2 bên, khoe nét đẹp trong veo và thuần khiết

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra rằng, dường như tâm trạng của người đẹp kém phần tươi vui so với trước đây. Hôm nay là Ngày của Mẹ tuy nhiên Dương Mịch vẫn phải "chạy sô" mướt mải trên phim trường theo lịch trình dày đặc. Đáng chú ý, trước đó, từ phía nhà chồng cũ, ông Lưu Đan bất ngờ "bóng gió" cho hay, vào Ngày của Mẹ, cả gia đình sẽ quây quần bên mâm cơm, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ tặng bà nội bức tranh, hoàn toàn không nhắc tới Dương Mịch. Điều này khiến cho nhiều người nghĩ rằng, mối quan hệ giữa hai mẹ con nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế ngày càng xa cách. Liệu đây có phải là lý do khiến cho Dương Mịch kém tươi vui trong ngày phải đi làm này?

Dương Mịch “chạy sô” mướt mải với visual hack tuổi thần sầu trong Ngày của Mẹ, buồn bã vì con gái không tặng quà? - Ảnh 4.
Dương Mịch “chạy sô” mướt mải với visual hack tuổi thần sầu trong Ngày của Mẹ, buồn bã vì con gái không tặng quà? - Ảnh 5.

Những hình ảnh rò rỉ từ hậu trường buổi ghi hình cho thấy Dương Mịch kém phần tươi tắn

Dương Mịch “chạy sô” mướt mải với visual hack tuổi thần sầu trong Ngày của Mẹ, buồn bã vì con gái không tặng quà? - Ảnh 6.

Nữ diễn viên tỏ ra khá trầm tư

Dương Mịch “chạy sô” mướt mải với visual hack tuổi thần sầu trong Ngày của Mẹ, buồn bã vì con gái không tặng quà? - Ảnh 7.
Dương Mịch “chạy sô” mướt mải với visual hack tuổi thần sầu trong Ngày của Mẹ, buồn bã vì con gái không tặng quà? - Ảnh 8.

Dương Mịch khiến các fan đặt câu hỏi liệu rằng cô có liên lạc với con gái trong ngày này hay không

Trên thực tế, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Tiểu Gạo Nếp từ lâu đã bị netizen "săm soi". Vợ cũ Lưu Khải Uy rất ít khi trở về Hong Kong thăm con, ngược lại, bố chồng cũ cũng cố gắng né tránh mọi câu hỏi liên quan đến Dương Mịch, không phản hồi các tin đồn về việc Dương Mịch có liên lạc với con gái.

Dương Mịch “chạy sô” mướt mải với visual hack tuổi thần sầu trong Ngày của Mẹ, buồn bã vì con gái không tặng quà? - Ảnh 9.

Nguồn: Weibo