Dương Mịch xuất hiện cực ngầu với kiểu tóc mới “gây tranh cãi” tại Tuần lễ thời trang Milan

Xuất hiện tại Milan với diện mạo hoàn toàn mới lạ, Dương Mịch nhận nhiều ý kiến trái chiều về sự thay đổi này.

Có thể nói Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc và tài năng nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ, dù càng ngày càng xuất hiện nhiều mỹ nhân thế hệ mới, thế nhưng với sự nỗ lực thay đổi bản thân Dương Mịch vẫn chưa bao giờ lép vế đàn em, thậm chí nàng hoa đán còn được coi là tường thành khó có thể lật đổ.

Mới đây, Dương Mịch đã sang Milan để tham gia sự kiện thời trang lớn. Vẫn như mọi lần người đẹp xuất hiện với thần thái sang chảnh, nhưng điều khiến người ta chú ý hơn cả là phong cách khá lạ lẫm đặc biệt là kiểu tóc mới.

Nàng "Bạch Thiển" xuất hiện với phần tóc mái được cắt bằng, dường như đã từ rất lâu rồi Dương Mịch mới để mái nên trông cô như biến thành 1 người khác.

Bên cạnh mái tóc khác lạ, nhan sắc và thần thái của người đẹp 8x cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Người cho rằng Dương Mịch để mái tóc này khiến cô trông trẻ trung, nhưng cũng có người cho rằng mái tóc này không hợp bởi cô đã quá tuổi để "cưa sừng làm nghé".

Thế nhưng, ngoại trừ mái tóc gây nhiều tranh cãi thì cách lựa chọn trang phục lần này của Dương Mịch lại nhận về không ít lời khen. "Bà mẹ 1 con" trông cực kỳ sành điệu khi kết hợp đầm họa tiết  sặc sỡ với áo khoác đen. 

Bên cạnh đó, Dương Mịch còn khá tinh tế khi mang theo loạt phụ kiện gồm túi xách chéo, giày đồng điệu với bộ đồ và vòng cổ vàng.