Elly Trần khiến khán giả "hoang mang" tột độ bởi "đôi gò bồng" lúc phồng lúc xẹp

Elly Trần ngực khủng đôi khi khiến khán giả ngỡ ngàng bởi khoảnh khắc chảy xệ như ngực mướp.

 

Elly Trần vốn nổi lên nhờ bộ ngực khủng nhất nhì Việt Nam. Khi đã trở thành bà mẹ 2 con, cô nàng càng gây "chấn động" bởi vòng 1 căng tròn, đẫy đà chẳng kém gì những cô gái tuổi đôi mươi. Đặc biệt, người đẹp chẳng ngần ngại thực hiện những bộ ảnh khoe ngực đầy táo bạo. Mới đây nhất, Elly Trần đã khai xuân bằng màn khoe chân ngực khiêu gợi cùng cơ bụng săn chắc khiến không ít chị em ghen tị "mắt tròn mắt dẹt". 

Cô nàng luôn tự tin khoe vóc dáng không chút mỡ thừa của mình trước gương với bầu ngực căng tròn thế này. 

Đôi khi, khán giả cảm thấy nặng nề thay cho cô bởi sở hữu một bộ ngực đồ sộ, mật cân đối so với body quá mi nhon, mảnh dẻ của mình. 

Đôi khi bà mẹ trẻ còn chẳng ngần ngại thả rông khi mặc đồ lên phố.

 

Thế nhưng trong một sự kiện gần đây, Elly Trần đã giúp khán giả có màn "rửa mắt" bởi hình ảnh vòng 1 thật ngoài đời của cô nàng. Trong chiếc váy xẻ tà táo bạo, Elly Trần để lộ làn da trắng ngần, mịn màng khiến nhiều người khó tin. Đặc biệt, gây chú ý hơn cả chính là bầu ngực tròn trịa, quá cỡ, phần ngực áo khó có thể che hết. 

Thế nhưng, những hình ảnh phía hậu trường đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc tàn tạ, già nua và bộ ngực chảy xệ như dàn mướp. Có vẻ việc trải qua 2 lần sinh nở khiến sức vóc của người đẹp có phần tuột dốc và cô nàng phải khá vất vả để chỉnh ảnh trước khi đăng tải trên MXH. 

 

Trình đi giày cao gót của Sam đã đạt đến trình độ "thượng thừa", nhìn loạt ảnh mà "run dùm"