"Em bé Hà Nội" Lan Hương gây sốt với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 60, mặt trẻ trung, da căng bóng

Nhan sắc gây sóng gió một thời, nhưng ở tuổi 60, NSND Lan Hương vãn phải nhờ đến sự trợ giúp của dao kéo để duy trì vẻ đẹp.

10 tuổi, NSND Lan Hương đã ghi được dấu ấn riêng nhờ vẻ đẹp đặc biệt cùng vai diễn "Em bé Hà Nội" đình đám một thời. Và cho đến tận bây giờ thì nét đẹp thuở trẻ của NSND Lan Hương vẫn để lại ấn tượng sâu đận trong lòng khán giả.

NSND Lan Hương thời trẻ.

Tuy nhiên thì vẻ đẹp nào cũng sẽ mai một dần theo thời gian, gương mặt của NSND Lan Hương ở tuổi 60 cũng bắt đầu có dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Một số ý kiến cho rằng cô vẫn giữ được sự tươi trẻ và thu hút dù đã ở lứa tuổi U60....

...nhưng cũng có nhiều người cho rằng những đường nét xinh đẹp của “Em bé Hà Nội” khi xưa đã bị thẩm mỹ can thiệp làm cho gương mặt bị thiếu tự nhiên, không còn như trước.

Cách đây không lâu, trên MXH nổ ra một cuộc tranh cãi về bức hình mà NSND Lan Hương chia sẻ. Diện mạo của nữ nghệ sỹ thay đổi thấy rõ, gây tiếc nuối không ít cho công chúng từng đam mê vẻ đẹp của "Em bé Hà Nội" ngày nào.

Tuy nhiên, NSND Lan Hương cho biết sở dĩ gương mặt cô nhìn khác lạ là do cô thích sử dụng các phần mềm chụp ảnh trên mạng. Thêm nữa, gương mặt cô cũng không ăn ảnh nên nhìn rất khác bên ngoài.

Năm 2017, NSND Lan Hương từng thừa nhận có phẫu thuật hạ gò má. Còn mắt, mũi, môi, cằm đều là tự nhiên, không chỉnh sửa.

Tuy nhiên, gương mặt có phần đơ cứng và thiếu tự nhiên vẫn dấy lên không ít nghi vấn rằng NSND Lan Hương đã đụng chạm dao kéo quá đà. Hiện tại, nghệ sĩ Lan Hương chủ yếu dành thời gian cho công việc giảng dạy. Thi thoảng có vai diễn phù hợp, cô vẫn nhận lời tham gia.