Ngắm trọn 4 bộ váy cưới trong ngày trọng đại của Đông Nhi nhưng bất ngờ nhất là chiếc cuối cùng

4 chiếc váy cưới của Đông Nhi: Chiếc vedette lộng lẫy đúng chuẩn váy công chúa, 2 chiếc đơn giản mà sang tột cùng, 1 chiếc để "dẩy đầm" vô cùng sexy.

Về chiếc đầm cưới chính, Đông Nhi quyết định giữ bí mật đến phút chót để tạo cho Ông Cao Thắng sự bất ngờ khi cô xuất hiện trên sân khấu. Chung Thanh Phong chia sẻ thiết kế được dựng phồng, phần tay dài với kiểu cúp ngực cổ điển, toát lên vẻ quý phái cho nữ ca sĩ. Mẫu váy này phải mất đến 6 tháng để hoàn thiện. 

Chi tiết chiết eo dựng gọng corset cũng giúp Đông Nhi tôn lên vòng 2 thon gọn. Nhà thiết kế lấy cảm hứng từ giọt sương để tạo nên bộ đầm cưới với những viên đá swarovski lấp lánh, phản chiếu ánh sáng theo từng chuyển động của cô dâu như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Ngoài ra, chiếc veil dài 5 m cũng là điểm nhấn giúp Đông Nhi tăng thêm vẻ cuốn hút khi đứng trên sân khấu. Để tạo nên chiếc đầm cưới hợp mốt nhưng vẫn thoả mãn yêu cầu về tính cổ điển mà nữ ca sĩ mong muốn, Chung Thanh Phong phải áp dụng kỹ thuật dựng corset theo chuẩn châu Âu, cũng như cách thêu đính tinh xảo trên nền vải xuyên thấu.

Phần tùng váy là vải lưới dập ly và khăn cài tóc cũng làm từ loại voan mỏng nhất. Bên cạnh đó, bộ suit của Ông Cao Thắng được cắt may bằng vải nhập từ Italy và làm hoàn toàn thủ công từ việc dựng phom dáng cho đến những khâu cuối cùng.

Riêng chiếc đầm cưới đón khách, satin trắng trở thành chất liệu chủ đạo với đường xẻ ngực sâu giúp nữ ca sĩ dễ dàng khoe vẻ gợi cảm của bản thân. Để thiết kế trở nên bắt mắt hơn, nhà thiết kế đã nhấn nhá thêm hoa 3D làm bằng vải với kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ.

Nhìn từ phía sau, chiếc váy có thiết kế hở lưng đầy quyến rũ.

Chiếc váy cưới đi mời rượu của Đông Nhi cũng có chất liệu satin do Lê Thanh Hoà thiết kế. Tuy theo phong cách kín đáo nhưng kiểu váy này lại tôn lên nét sang trọng, quý phái cho cô dâu.

Cuối hôn lễ, Đông Nhi còn diện thêm chiếc đầm hai dây ngắn có đính nơ to bản phía sau. Dáng váy ngắn phô diễn vóc dáng gợi cảm, giúp Đông Nhi quẩy tưng bừng cùng dàn khách mới. Thiết kế này còn thêm chi tiết đính nơ to bản dễ thương hết nấc.