Lộ bằng chứng Huỳnh Anh chia tay bạn gái Việt kiều giữa lúc Hoàng Oanh sắp lầy chồng?

Vốn thường xuyên khoe tình cảm mùi mẫn trên trang cá nhân, nhưng thời gian gần đây người ta chẳng còn thấy Huỳnh Anh đăng ảnh bạn gái xinh đẹp. Không chỉ vậy, giữa lúc Hoàng Oanh chuẩn bị đám cưới, thì tình cũ cũng úp mở độc thân?

Sau chuyện tình tan vỡ với Hoàng Oanh, nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh nhanh chóng có bạn gái mới xinh đẹp, nóng bỏng tên Y Vân. Cả hai quen qua mạng, và yêu nhau sau vài tháng nhắn tin trò chuyện.

Trước loạt scandal mà Huỳnh Anh gặp phải, Y Vân luôn tỏ ra ủng hộ và bảo vệ bạn trai: "Mình tôn trọng quá khứ của anh ấy, xấu hay đẹp gì thì cũng từng là một phần cuộc sống của anh ấy. Thỉnh thoảng, mình hay nói vui rằng sao không đi kiếm ai xinh hơn, nổi tiếng hơn mà yêu thì nhận được câu trả lời 'Lỡ rồi, biết sao giờ'". Thậm chí, Y Vân chia sẻ rằng bản thân nhiều lần khóc thương người yêu vì không thể ở bên cạnh khi anh gặp khó khăn nhất.

Cứ thế, Huỳnh Anh và Y Vân dù cách nhau cả nghìn cây số, nhưng luôn dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương nhất. Thời điểm đó, Huỳnh Anh thường chia sẻ hình ảnh về bạn gái, những chuyến du lịch của cả hai khiến người ta cảm thấy, trên đời này không có gì chia cắt được tình cảm của anh dành cho người phụ nữ ấy.

Thế nhưng, mới đây, người hâm mộ không còn thấy Huỳnh Anh nói chuyện yêu đương. Anh đăng bức ảnh chúc mừng ngày độc thân 11/11 làm rộ tin đồn chia tay bạn gái. Không chỉ thế, Y Vân và Huỳnh Anh cũng bỏ theo dõi trên Instagram. Cô nhân viên ngoại giao xóa khá nhiều ảnh của Huỳnh Anh trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh đăng tâm trạng trong ngày độc thân 11/11

Cả hai bỏ theo dõi trên trang cá nhân?

Lục lại dòng trạng thái trước đó cũng thấy, Y Vân nói nhiều về sự chia ly và thừa nhận thời gian gần đây mình có chuyện buồn. Bởi thế, tin đồn chia tay càng thêm chắc chắn.

"Đủ trẻ để theo đuổi, nhưng đủ già để hiểu rõ hơn"

"Đừng sợ hãi nỗi đau mà bạn cảm thấy khi để ai đó ra đi, nó thường đau hơn khi cố gắng giữ lấy"

Loạt status tâm trạng của Y Vân

Trong khi đó mới đây nhất, Hoàng Oanh lộ thiệp cưới sắp lên xe hoa vào tháng 12 sắp tới. Sau những ngày phiêu lưu tình cảm, nàng MC xinh đẹp cuối cùng cũng tìm thấy bến đỗ của mình bên bạn trai Tây ga lăng, thấu hiểu.