"Em rủ thêm mấy đứa bạn thân cho vui", câu nói của người yêu khiến anh chàng bay cả tháng lương trong lần đầu hẹn hò

Câu chuyện "dở khóc, dở cười" của anh chàng dưới đây trong lần đầu hẹn hò khiến nhiều người đồng cảm. 

 

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn khiến cả hai cảm thấy bồn chồn khó tả và để cuộc nói chuyện trở nên thoải mái hơn, nhiều người đã rủ thêm cả bạn thân đi cùng. Chính điều này tạo nên không ít những câu chuyện trái ngang khiến người trong cuộc cảm thấy khó xử. 

Cuộc hẹn theo đó cũng chẳng còn là của cả hai mà thay vào đó là cuộc bàn tán rôm rả của đối phương và những người bạn thân đi cùng. Ví dụ điển hình như bức ảnh vừa mới được đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ với nội dung: 'Lần đầu hẹn hò cô ấy bảo 'Em rủ thêm mấy đứa bạn thân cho vui nha''. Vậy là thay vì một bữa tối lãng mạn chỉ dành cho hai người, anh đành phải ngồi cùng 9 cô bạn thân của người yêu.


Hẹn hò với bạn trai nhưng cô gái vẫn không quên rủ hội bạn thân đến cho vui

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ không đồng tình trước hành động "kém sang" của cô bạn gái. 

'Đi hẹn hò chỉ mong có không gian riêng để hiểu nhau hơn. Không biết cô gái nghĩ gì mà rủ cả chục người đi cùng. Không lẽ muốn đi 'ăn chùa'?' - bạn Đình Tuyền bức xúc bình luận. 

'Đi ăn con trai thường trả tiền vì họ nghĩ mình phải ga lăng. Nhưng họ cũng phải vất vả đi làm kiếm tiền. Lần đầu gặp mặt mà kéo theo cả đám bạn thì có phần hơi quá đáng rồi' - tài khoản Tâm Nguyễn chia sẻ.

Chưa nói đến việc, bạn trai kia sẽ cảm thấy lạc lõng, thì việc bạn gái kéo theo hội bạn thân đến 'ăn chùa' có phần vô duyên. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, cô gái thực chất chẳng yêu thương chàng trai kia nên muốn dùng cách này để đối phương hiểu và tự động rút lui.

Tài khoản Ngọc Nga nêu quan điểm: 'Nếu cảm thấy không yên tâm và e ngại, có thể dẫn theo một cô bạn gái và nên nói trước với bạn trai mình. Điều đó sẽ tốt hơn việc bạn bất ngờ dẫn theo cả hội chị em'.

Bạn Thu Phương cũng cho biết: 'Thời gian đầu tìm hiểu, con gái thường muốn rủ bạn đi chung cho bớt ngại. Nhưng dù sao cũng nên ý tứ, tiết chế số lượng bạn đi cùng'.

Dù chưa rõ thực hư nhưng hiện bức ảnh vẫn trở thành đề tàn bàn tán của đông đảo cộng đồng mạng. 

Trước đó, nhiều chàng trai cũng từng chia sẻ khoảnh khắc "thốn" của mình khi phải hẹn hò với hội bạn thân của người yêu. 




Không ít người từng rơi vào hoàn cảnh tương tự trong lần hẹn hò đầu tiên: 'Bạn gái rủ thêm bạn đi cùng cho đỡ ngại'.

 

31 tuổi chưa người yêu, anh chàng bị bố mẹ cho "ăn" cái chổi vào mặt kèm combo chửi như "quân thù" rồi đuổi khỏi nhà