FA quá lâu, thanh niên 32 tuổi lên show hẹn hò nhờ người mai mối hóa giải "lời nguyền" chia tay vì đi Đà Lạt

Mang đến show hẹn hò câu chuyện thú vị, cả nam chính và nữ chính đều được khán giả trong trường quay giục bấm nhanh nút hẹn hò.

Chương trình Hẹn ăn trưa chính là phiên bản đặc biệt của show thực tế "Bạn muốn hẹn hò", tại đây những người chơi vẫn lẻ bóng sẽ được MC Cát Tường làm mai mối. Mỗi tập trôi qua không chỉ mang đến cho người tham gia cơ hội tìm hiểu nhau mà ở đó, khán giả cũng được chứng kiến nhiều câu chuyện thú vị.

Mới đây, một chàng trai 32 tuổi, Đồng Nai có tên Nguyễn Thanh Xuân xuất hiện trong chương trình với chia sẻ tham gia show hẹn hò vì trước đó anh chàng đã "dính lời nguyền" dẫn người yêu lên Đà Lạt thì về sẽ chia tay. Lời bộc bạch của anh đã khiến nhiều người phải chú ý.

Con người anh đối lập với công việc quản lý phòng tập thể dục thể hình thì anh lại hiện lên là người nhút nhát, rụt rè. Điểm cộng cho anh chàng là không r.ượu chè, cờ bạc, không lăng nhăng và có chí cầu tiến. 

Cô vợ "cắm sừng" cả chồng lẫn bồ: Được chồng và nhà chồng yêu chiều hết mực nhưng vẫn hồn nhiên đi cặp bồ

Dù đã trải qua 3 mối tình nhưng chưa ai là người bước tiếp với anh trên đoạn đường đời tiếp theo. Có lẽ trong mối tình cuối cùng khiến anh đau đớn nhất và anh không quên khẳng định chia tay "chắc bị dính lời nguyền Đà Lạt". Bởi trong chuyến đi Đà Lạt năm ấy, anh bận không đi những đã để bạn gái đi cùng bạn. Ai ngờ trong chuyến đi ấy, cô gái đã "cắm sừng" anh, gây cho anh tổn thương sâu sắc.

Bà mai Cát Tường nghe chuyện cũng chỉ biết an ủi: “Cái tội tham công tiếc việc mà mọi người phải biết Đà Lạt là nơi thơ mộng, không khí lạnh lạnh, khi ấy cảm xúc người ta dâng trào thì bên cạnh có người thanh niên quan tâm chăm sóc thì người ta đi luôn. Lỗi này cũng là do em rồi.”

Cùng tham gia với Thanh Xuân phía nhà gái Phan Thị Hòa (29 tuổi, Hà Tĩnh) cũng là một cô gái khá nhút nhát, rụt rè. Hiện cô đang kinh doanh trong lĩnh vực may mặc. Người ta thì chờ đến ngày được cầu hôn còn cô gái này được cầu hôn thì lại bỏ chạy. Lý do là vì dù đã quen nhau được 1 năm nhưng mói yêu được 2, 3 tháng, Phan Hòa cho lời cầu hôn ấy quá vội vàng nên đã từ chối.

Khi trái tim ngăn cách được mở ra, cặp đôi đã nói chuyện với nhau vô cùng ăn ý, cuối cùng con tim mách bảo, sự đẩy thuyền của bà mai Cát Tường đã cho họ quyết định cùng bấm nút hẹn hò. 

Sắp đến lễ Thất tịch, dân tình lại kháo nhau ăn chè đậu đỏ để thoát kiếp FA: "Năm ngoái ăn, năm nay lên chức bố rồi"