"Fan cứng" đứng ngồi không yên trước thông tin Phúc Long mở thêm tận 2 cơ sở mới ở Hà Nội

Phúc Long đã chính thức có mặt tại Thủ đô Hà Nội , "ông Kẹ" Sài Gòn này không chỉ gây sốt khu vực cửa hàng Phúc Long IPH mà tới đây còn mở thêm chi nhánh làm fan trà sữa đứng ngồi không yên. 

 

Phúc Long Coffee & Tea đã mở cửa hàng đầu tiên bên trong trung tâm thương mại Indochina IPH trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy của thành phố Hà Nội. Từ lúc khai trương tới giờ, quán chưa bao giờ hạ nhiệt, dòng khách xếp hàng vẫn nườm nượp mỗi ngày. 

 

Để trải nghiệm thức uống được coi là “đặc sản” Sài Gòn này, dòng người xếp hàng trước quán lúc nào cũng đông đúc. Người mua hàng phải đợi từ 60-90 phút mới có thể cầm trong tay món đồ uống ưa thích của mình. 

Qua Hà Khẩu check-in "cháy máy" những tọa độ "sống ảo" đẹp xuất sắc này

Mới đây trên fanpage của Phúc Long có đăng tin tuyển dụng "Hệ thống cửa hàng Phúc Long Hàng Điếu, Vincom Trần Duy Hưng - Hà Nội đang tìm kiếm ứng viên đồng hành cùng Phúc Long, rất nhiều vị trí chờ bạn ứng tuyển!" là một tin mừng cho các fan "mộ điệu" bởi từ nay, bạn không phải xếp hàng chờ quá lâu để có được một cốc trà sữa nữa! 

Với thành công rực rỡ tại Sài Gòn cùng với sự chào đón nhiệt tình của các fan tại Hà Nội, Phúc Long đã đem khẩu vị của Sài Gòn ra Hà Nội để phát triển mạng lưới cửa hàng rộng khắp. Không gian quán cũng được đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng cho bạn có thể vừa thưởng thức trà, vừa check-in "sống ảo" thỏa thích! Trung bình, giá đồ uống tại Phúc Long là 45.000 đồng.

Nguồn: FB Phúc Long Coffee Tea, Đức Huy 

 

Xốn xang trước mùa loa kèn trắng tinh khôi, vừa dịu dàng "xuống phố" Hà Nội