Hoàng Thùy "bức bối" đòi đi Mỹ vì liên tục bị chê xấu

Hoàng Thùy phản ứng như thế này khi bị chê xấu.

 

Mới đây, Hoàng Thùy chia sẻ dòng trạng thái trên story Instagram. Dù story chỉ kéo dài 24h nhưng đã thu hút sự quan tâm của phần đông khán giả. Cụ thể, người đẹp viết: "Muốn quay lại Anh và Mỹ tại ở đó ai cũng khen mình đẹp, ở đây hay chê quá".

Hoàng Thùy được biết đến là một chân dài tiềm năng của làng người mẫu. Từ một cô gái với con số 0 về catwalk, Hoàng Thùy đã trở thành gương mặt quen thuộc của các show diễn lớn nhỏ trên thế giới. Những bước đi của người đẹp, từng chút từng chút đều nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.

Chưa chịu dậm chân tại chỗ, Hoàng Thùy đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã gây nên nhiều "tranh cãi" trong khán giả. Và khi người đẹp giành ngôi vị Á hậu 2, khán giả càng thêm ngỡ ngàng. 

 

Nếu xét về nhan sắc, có lẽ Hoàng Thùy không mang một vẻ đẹp chuẩn mực người con gái Việt Nam với làn da vàng, gương mặt trái xoan nhưng cô lại sở hữu một diện mạo cá tính và mạnh mẽ. Với làn da rám nắng, thân hình mảnh dẻ, gương mặt góc cạnh, người đẹp hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của vẻ đẹp phương Tây. 

Vẻ đẹp hiện đại, thời thượng của Hoàng Thùy có thể vẫn còn gây nhiều tranh cãi với khán giả nhưng cô vẫn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện nhan sắc của mình. Có thể thấy rằng, hiện tại, Hoàng Thùy đã trở nên nhẹ nhàng, hiền dịu từ phong cách đến thần thái.