Nửa đêm Cát Phượng đăng status xéo xắt về cách làm chồng: "Mày cưới vợ về làm osin à?"

Mới đây, Cát Phượng đăng một dòng trạng thái khá "gắt" và không ngại dùng lời lẽ để chỉ trích về cách làm chồng.

Dòng trạng thái của Cát Phượng khó hiểu khi dùng những lời lẽ khá gắt để chỉ trích về cách làm chồng. Nếu như không đọc kỹ, hầu hết mọi người sẽ nghĩ rằng Cát Phượng đang chỉ trích người chồng của mình là Kiều Minh Tuấn về thói vô tâm với vợ con. 

Cát Phượng bức xúc vì loại đàn ông cưới vợ về chỉ làm osin

Đến những dòng cuối cùng thì cư dân mạng mới nhận ra thực chất cô chỉ đang chỉ bảo một đàn em về cách làm chồng làm cha. Cát Phượng không ngại xưng hô "mày-tao" trên trang cá nhân. Không biết người thực chất được "thụ hưởng" những lời lẽ này là ai nhưng việc ứng xử như vậy chưa thật phù hợp với một người của công chúng.

Hơn nữa, Cát Phượng lại trong vai trò là đàn chị, thay vì "dằn mặt" đàn em mà không tag tên chính chủ trên trang cá nhân, cô hoàn toàn có thể giải quyết kiểu "trong nhà đóng cửa bảo nhau". Hơn thế nữa, chuyện tình cảm drama giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn còn chưa hết nóng, việc công khai chỉ trích đàn ông tồi như vậy có thể khiến khán giả hiểu nhầm rằng cô đang nói đến cả Kiều Minh Tuấn.

CĐM cho rằng, Cát Phượng dùng "sóng gió gia tộc" để PR phim

Rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng đã nổi lên khi thấy Cát Phượng đăng một dòng trạng thái như vậy. Cô còn cất công viết hoa tất cả những chữ cái đầu của mỗi từ khiến người đọc lại càng thêm rối mắt khi nhìn. Ngoài việc khen Cát Phượng giỏi tin học ra thì nhiều người cũng đoán cô đang ám chỉ cả chồng mình là Kiều Minh Tuấn. 

Hiện tại, sau khi bình tâm hơn thì Cát Phượng cũng đã xóa những dòng trạng thái này trên trang cá nhân của mình. 

Xem thêm: Sau phát ngôn kém sang, Phạm Hương khoe bộ sính lễ cầu hôn bằng kim cương của bạn trai bí ẩn