Fan Thái hô "Việt Nam thua Thái Lan", Xuân Trường rất "tỉnh và đẹp trai": "Chúng tôi sẽ thắng!"

Trong lúc xin chữ ký tiền vệ ĐT Việt Nam, fan Buriram hô lớn "Việt Nam thua Thái Lan". Mải ký nhưng Xuân Trường vẫn không quên đáp lại: "Không, chúng tôi sẽ thắng!".

Xuân Trường sẽ cùng ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ở King’s Cup 2019 vào lúc 19h45 tối nay 5/6. Việc đầu quân cho Buriram United, một đội bóng của Thái Lan, cũng khiến Xuân Trường đối mặt với một số tình huống trái khoáy.

Ở trận đấu gần đây của Buriram United tại Thai League 1, một CĐV đã hét lớn ngay bên cạnh trong lúc Xuân Trường đang tặng chữ ký và chụp ảnh cùng những người khác. "Việt Nam thua Thái Lan!", fan quá khích hô lớn. Xuân Trường dĩ nhiên nghe thấy và liền hồi đáp: "Không, chúng tôi sẽ thắng!".

Ảnh 1: Việt Nam thua Thái Lan - We25.vn

Lời đáp trả này khiến nhiều CĐV xung quanh bật cười với Xuân Trường và anh chàng kia. CĐV quá khích này trước đó đã liên tục gọi tên Xuân Trường để được chụp ảnh cùng và dĩ nhiên, câu nói trên của anh ta mang ý trêu đùa hoặc có thể muốn "troll" tiền vệ Việt Nam nhưng kết quả có lẽ không như ý muốn.

Trước đó, anh chàng trên liên tục hô "chụp ảnh cùng tôi Xuân Trường" và dành lời ngợi khen Xuân Trường rằng: "Cú sút phạt tuyệt lắm! Bạn có thể làm lại lần nữa không?". Câu nói này nhắc về bàn thắng đầu tiên của Trường cho Buriram United ở mùa giải năm nay, một pha sút phạt đẹp mắt mà không nhiều cầu thủ của Buriram làm được.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 tối nay trên chính SVĐ Thunder Castle của Buriram, sân đấu quen thuộc với Xuân Trường từ đầu năm tới nay. Trận đấu giữa hai ĐTQG được ví như trận "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á.

Ảnh 2: Việt Nam thua Thái Lan - We25.vn

Việt Nam là nhà vô địch Đông Nam Á gần nhất, còn ĐT Thái Lan vẫn là một thế lực đe dọa thống trị nền bóng đá khu vực. Do chưa có cơ hội đối đầu ở AFF Cup 2018, nhiều người hâm mộ lúc này háo hức chờ đợi cuộc so tài để xem ai mới là kẻ mạnh hơn dù đây chỉ là trận đấu giao hữu.

Hơi đáng tiếc khi trận đấu này thiếu đi một số nhân tố chủ chốt rất xuất sắc, nổi bật là Chanathip Songkrsin (Thái Lan) và Trần Đình Trọng (Việt Nam). Một người là cầu thủ tấn công hay nhất, một người là trung vệ trẻ tài năng nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

 ĐT Việt Nam lộ đội hình đá chính trận gặp Thái Lan tại King's Cup lúc 19h45 tối nay