Trấn Thành mua nhà 20 tỷ nhưng 300 triệu làm từ thiện cũng không có, CĐM gay gắt chỉ trích

Trấn Thành là một trong những MC, danh hài giàu có nổi tiếng trong showbiz Việt. Bởi thế, việc anh kêu gọi ủng hộ số tiền 300 triệu mới đây gây ra tranh cãi.

Cùng với Trường Giang, Trấn Thành là nam nghệ sĩ giàu có nhất nhì showbiz, khi tần suất tham gia sự kiện, đóng quảng cáo, gameshow, MC của anh liên tục dày đặc.

Từ khi lấy Hari Won, khối tài sản của anh còn tăng lên gấp nhiều lần. Cách đây không lâu, Trường Giang còn chia sẻ rằng: “Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz, mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ.” khiến nhiều người vô cùng sửng sốt.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ lên Fanpage kêu gọi mọi người quyên góp 300 triệu để giúp đỡ chị Nguyễn Thị Hiền – 1 nhân vật Trấn Thành vừa gặp trong chương trình "Hát mãi ước mơ 3". Lời kêu gọi của anh rất xúc động và được không ít người hưởng ứng.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có nhiều cộng đồng mạng vào bình luận, cho rằng Trấn Thành giàu như vậy thì giúp đỡ luôn đi, 300 triệu thì đáng là gì so với anh… hay thậm chí có người còn bình luận khuyên nam MC này làm phước để có con trai. Trước những ý kiến này, có rất nhiều fan của Trấn Thành đã vào phản bác, cho rằng thần tượng của mình cũng phải lao động vất vả mới có tiền, hơn nữa kêu gọi ủng hộ là để chia sẻ yêu thương.

Nhiều người buông lời độc mồm độc miệng với nam danh hài

Xem thêm: Ơn giời, cũng đến ngày cô em chồng xấu tính Liễu béo bị "táng không trượt phát nào" đây rồi!