Lên mạng khoe vợ làm "lá chắn bùn" khi chịu hy sinh để chồng không bị bẩn, anh chồng hứng "rổ gạch đá" của CĐM

'Thương vợ lắm vợ ơi, chỉ có vợ là chịu hy sinh để chồng không bị dơ thôi', dòng trạng thái của anh chồng nhận về không ít ý kiến của dân mạng. 

 

Một nhóm kín mới đây đã đăng tải dòng chia sẻ của tài khoản facebook có nickname Bảo Bảo khi anh chia sẻ hình ảnh vợ của mình dính đầy bùn đất phía sau lưng kèm theo dòng trạng thái: 'Thương vợ lắm vợ ơi, chỉ có vợ là chịu hy sinh để chồng không bị dơ thôi'. 


Hình ảnh người vợ lấm lem bùn đất được người đàn ông đăng tải lên MXH nhận được nhiều chú ý

Dù khoe vợ nhưng anh chồng lại nhận về không ít "gạch đá" bởi nếu nhìn những hình ảnh được anh chia sẻ, dễ nhận thấy, vợ của Bảo mặc bộ quần áo màu đen đã bị lấm lem bùn đất từ đầu đến chân khi vừa chạy xe máy cùng chồng dưới trời mưa. 


Người phụ nữ dính đầy bùn đất sau khi chạy xe cùng chồng

'Chạy xe mà không biết đường lắp thêm chắn bùn cho đỡ bẩn hả?', 'Thiếu gì cách mà lại để vợ dính đầy bùn thế kia', 'Chẳng thấy có gì hay ho mà còn khoe lên mạng cho cả thiên hạ biết', 'Dân chơi không sợ mưa rơi nên cố tình để bùn bắn vào người ấy hả?', 'Là đàn ông mà không biết đường che chắn cho người phụ nữ',... một số bình luận chỉ trích của dân mạng. 

Đáp lại những "gạch đá" của dân mạng, anh Bảo cho biết hai vợ chồng có sở thích chạy xe phân khối nên việc lấm bùn chẳng có gì đáng ngại. "Vợ mình cũng đam mê chạy xe cuồng nhiệt lắm và là người chơi xe thì sẽ hiểu cảm giác dính bùn khi chạy xe trời mưa thôi. Vợ mình cũng chẳng khó chịu gì cả, cô ấy cảm thấy thoải mái khi được chạy xe nên việc bị dính bùn khắp người là chuyện bình thường, không tránh được' - anh nói.


Anh Bảo và vợ nhiều lần chạy xe phân khối lớn cùng nhau

'Mình không quan tâm những bình luận chỉ trích cho lắm vì chỉ có mình với vợ mới hiểu lý do tại sao thôi. Mình và vợ đều đam mê xe phân khối lớn và đã di chuyển cùng nhau rất nhiều lần. Do cấu tạo của xe không thể lắp thêm chắn bùn vì nếu lắp thì khi di chuyển sẽ dễ gây nguy hiểm nên chấp nhận bị bẩn khi chạy xe là điều bình thường. Những ai mê xe phân khối lớn sẽ hiểu điều đó', anh Bảo chia sẻ.



Niềm đam mê của hai vợ chồng. 

Anh cũng cho biết thêm, trước đó hai vợ chồng cũng từng nhiều lần lâm vào tình huống này khi chạy xe dưới mưa. 

 

Chơi "đỏ đen" nợ 300 triệu, anh chàng tán con gái chủ lô rồi đòi cưới, ai ngờ vừa được xóa nợ, vừa được cho 100 triệu