Fan tức giận khi rạp Trung Quốc tung poster chế Justice League tàn sát Avengers

(KenhTinGame) - Mới đây, một rạp chiếu phim ở Trung Quốc đã trưng hình ảnh những tấm poster “chế” Liên Minh Công Lý của DC hạ gục, tàn sát những siêu anh hùng của biệt đội Marvel khiến người xem vô cùng phẫn nộ

Như các bạn có thể thấy trong hình bên dưới, một poster đã qua chỉnh sửa Photoshop đang được lan truyền trên mạng Trung Quốc. Trong hình ảnh có cảnh Justice League bên cạnh Thor đã bị cắt đầu, Deadpool bị đinh ba của Aquaman xiên, Wonder Woman đâm xuyên ngực Wolverine, Flash đạp lên đầu Captain America, và nhiều bộ phận cơ thể của Iron Man rải rác khắp nơi. Rõ ràng, poster này không được phát hành chính thức!

Tuy nhiên, điều đặc biệt là hình ảnh này được trưng bày ở nhiều rạp chiếu tại Trung Quốc, và được đăng trên kênh video iQiyi và app bán vé online cho rạp chiếu lớn nhất tại Trung Quốc, Wanda Cinema.

Warner Bros. rõ ràng không đứng sau chiêu trò tiếp thị này, và rõ ràng họ sẽ không vui khi poster này vì một lý do nào đó lại được chính thức thông qua. Thật khó để giải thích rõ được bằng cách nào mà rất nhiều doanh nghiệp lại dính vào chuyện này, nhưng rõ ràng liên quan đến việc Justice League không hút khách như kỳ vọng, và các rạp chiếu phải tung đủ mọi trò để thu hút khán giả. Dĩ nhiên, doanh thu của Justice League chắc chắn không thể vượt qua nổi Avengers 1, chứ chưa nói đến Avengers: Age of Ultron.

Mặc dù là poster không chính thức nhưng hẳn nó sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của người đứng đầu DC Films - Geoff Johns và Marvel Studios - Kevin Feige. Trước đó, ông Feige cũng khen ngợi Justice League là thú vị, cũng như nhiều nhân viên trong ekip Marvel thường xuyên quan tâm đến phim nhà DC.