Đến rước dâu, chú rể cầm búa phang nhiệt tình khiến phù dâu bị thương nặng

(KenhTinGame) - Bầu không khí lẽ ra phải vui vẻ của đám cưới đã bị chú rể phá nát chỉ vì quá hăng máu và nhiệt tình

Một chuyện hy hữu đã xảy ra tại một đám cưới ở Tùng Cương, Thâm Quyến, Trung Quốc Khi chú rể đến nhà gái đón dâu, thấy cửa lớn đóng chặt đã trực tiếp dùng búa, đập vỡ nát cửa nhà cô dâu, khiến cả dàn phù dâu bị thương, máu đầy mặt.

Theo thông tin đăng tải, chú rể là người địa phương khác, đến Tùng Cương đón dâu. Theo tập tục ở địa phương chú rể, muốn rước được cô dâu ra ngoài, chú rể phải mang theo một chiếc búa đến gõ cửa vào cửa nhà cô dâu.

Tuy nhiên khi đến phần thực hiện nghi lễ, chú rể đã quá tay, đập phá rất hăng cánh cửa nhà cô dâu, khiến cánh cửa vỡ nát, thủy tinh vỡ bay tứ tung khiến đoàn phù dâu bị thương. Người bị thủy tinh bay vào mặt, người thì bị thủy tinh cắt vai, chân, gây chảy máy rất nhiều.

Từ vui vẻ, không khi đám cưới bỗng trở nên nhốn nháo hoảng loạn. Nhiều người tỏ ra tức giận vì hành động của chú rể, người khác lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của những phù dâu đáng thương.

Chưa rõ sau đó đám cưới có tiếp tục diễn ra nữa hay không, song cư dân mạng ai cũng hiểu rằng ngày vui của cặp uyên ương này đã không còn được trọn vẹn.

Sự việc cũng được một người có mặt tại hiện trường quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút được đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đông đảo mọi người đều cho rằng, mặc dù là tập tục, nghi lễ truyền thống, song cũng cần phải tùy theo tình hình thực tế mà tùy cơ ứng biến.

Trong trường hợp này, đúng ra chú rể nên làm việc này theo kiểu lấy lệ, vì cửa nhà cô dâu bằng kim loại và thủy tinh, rất khó bị phá vỡ. Điều may mắn là sự việc lần này chưa trở nên quá nghiêm trọng, ảnh hưởng tới tính mạng của dàn phù dâu xinh đẹp.