"Bạn gái" Sơn Tùng bị lộ vòng 1 khi đóng quảng cáo Chuồn Chuồn sexy

(KenhTinGame) - Vũ Ngọc Châm - hot girl được mệnh danh là "bạn gái" của Sơn Tùng-MTP và người tình tin đồn của Decao đã bị phát hiện hở vòng 1 trong một đoạn clip quảng cáo.

Vũ Ngọc Châm là cô gái thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng. Đã có một thời gian, cô nàng này bị đồn là "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP sau khi tham gia MV của chàng ca sỹ này. Rồi sau đó, Ngọc Châm lại dính nghi án hẹn hò với Decao sau khi anh chàng chia tay Châu Bùi chưa lâu. Tất cả đã khiến Vũ Ngọc Châm được dư luận quan tâm.

Tối hôm qua, cô nàng lại khiến cư dân mạng bàn tán về mình khi những hình ảnh lộ vòng 1 đang được chia sẻ chóng mặt. Cụ thể, Ngọc Châm đã đăng tải một clip quảng cáo do mình thủ vai chính lên Facebook cá nhân.

Dẽ dàng nhận thấy cô nàng đã xinh đẹp và quyến rũ thế nào với chiếc áo ren gợi cảm. Tuy nhiên, chiếc áo lại phản chủ khi khiến Vũ Ngọc Châm bị lộ đầu ngực. Dân mạng nhanh chóng nhận ra điều này và hiện tại, những hình ảnh của Châm đang bị chia sẻ và nhận về rất nhiều bình luận. 

Sự cố hớ hênh này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Vũ Ngọc Châm, nhất là khi cô nàng đang là thí sinh của The Look.

Diễn xuất của Vũ Ngọc Châm trong "Chắc ai đó sẽ về":