Cận cảnh vẻ điển trai lịch lãm của So Ji Sub tại sự kiện của Diệp Lâm Anh

So Ji Sub đã khiến người hâm mộ Việt thỏa lòng mong đợi khi xuất hiện tại sự kiện ở TP.HCM tối 22/11.

Đúng như thông tin đã đưa, tối 22/11, nam tài tử xứ Hàn So Ji Sub đã có mặt tại sự kiện ở TP.HCM theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh. Khác hẳn với hình ảnh "phát tướng" trong trang phục rộng thùng thình ở sân bay Tân Sơn Nhất tối 21/11 vừa qua, So Ji Sub vừa xuất hiện đã khiến fan Việt hò reo không ngừng bởi vẻ điển trai, lịch lãm. 

So Ji Sub được vệ sĩ hộ tống cẩn thận tới sự kiện

Diện trang phục bảnh bao, nhã nhặn, nam tài tử Đảo địa ngục đình đám xứ Hàn khiến người đối diện cũng không thể rời mắt bởi vẻ quyến rũ "chết người" và thu hút sự quan tâm của đông đảo ống kính truyền thông. Chiều cao "khủng" cùng vóc dáng đầy nam tính cũng là lợi thế để So Ji Sub nổi bật tại sự kiện này.

Anh được hàng trăm fan Việt và đông đảo truyền thông vây kín ngay khi vừa xuất hiện.

Cận cảnh vẻ điển trai không tuổi của nam tài tử đình đám xứ kim chi.

Sự có mặt của So Ji Sub đã khiến khu vực tổ chức sự kiện "náo loạn", hàng trăm người hâm mộ liên tục hò reo tên anh và bày tỏ sự yêu mến đặc biệt

Được biết, để mời So Ji Sub về Việt Nam lần này, Diệp Lâm Anh không chỉ bỏ ra số tiền lớn mà còn phải thực hiện những yêu cầu khá khắt khe từ phía đại diện nam tài tử

Vỏn vẹn 15 phút nhưng nam tài tử Đảo địa ngục khiến đông đảo người hâm mộ "rụng rời" vì vẻ điển trai của mình


Để chào đón So Ji Sub, ngay từ chiều 22/11, hàng trăm fan Việt đã có mặt ở khu vực diễn ra sự kiện, mang theo băng rôn, khẩu hiệu để chờ đón thần tượng. Được biết, đây là lần thứ 3 So Ji Sub tới Việt Nam. Lần đầu tiên vào cuối năm 2003, So Ji Sub đến TP HCM cùng đạo diễn Choi Yoon Suk (phim truyền hình Giày thủy tinh) để giao lưu cùng các khán giả Việt. 2013 anh trở lại cùng Shin Min Ah thực hiện bộ ảnh thời trang tại đồi cát Mũi Né, Phan Thiết.

So Ji Sub khó khăn khi di chuyển ra xe để trở về khách sạn nghỉ ngơi sau sự kiện


Dẫu vậy, anh vẫn rạng rỡ vẫy tay chào fan Việt trước khi ra về.

So Ji Sub từng khiến khán giả rụng rời trong phim Oh My Venus

So Ji Sub cũng từng thể hiện rất thành công ca khúc Snowflake