Sao Việt bị tố có hành vi đáng xấu hổ khiến So Ji Sub phải bỏ về sớm

(KenhTinGame) - Tài tử nổi tiếng Hàn Quốc được cho là phải khá vất vả mới có thể vượt qua được biển người nhốn nháo khi tham gia sự kiện

Mới đây, tài tử điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc là So Ji Sub đã nhận lời mời đến thăm Việt Nam để tham gia sự kiện của người đẹp Diệp Lâm Anh. Theo đúng lịch trình, tài tử đã đặt chân xuống sân bay vào đêm ngày 21/11, và vào đêm qua 22/11 anh đã xuất hiện tại sự kiện của Diệp Lâm Anh. Vừa mới đặt chân đến, nam diễn viên Giầy thủy tinh đã khiên mọi người ở đây một phen náo loạn.

So Ji Sub khá vất vả mới "chen chân" được vào sự kiện

Nhưng anh vẫn sẵn sàng vẫy chào ngươì hâm mộ

Sự kiện kết thúc chưa được bao lâu thì đã xuất hiện những tin đồn, những câu chuyện bên lề khiến công chúng phải giật mình. Cụ thể, người mẫu Trần Hiền - bạn thân của Diệp Lâm Anh vừa đăng đàn kể về "hạt sạn" tại buổi khai trương khiến cho kế hoạch của BTC bị phá vỡ hoàn toàn. Đồng thời, So Ji Sub cũng nhanh chóng về khách sạn khi chỉ đến sự kiện khoảng 15 phút.

Người mẫu còn nói thêm rằng fanclub thì rất lịch sự, chỉ đứng đằng xa để theo dõi thần tượng. Chính các nghệ sĩ Việt đã phá vỡ không khí tối qua.

Trương Quỳnh Anh lên tiếng về vụ xô đẩy, chen lấn tại sự kiện

Theo đó, tại buổi khai trương nhiều sao Việt đã rất nhốn nháo như "vỡ chợ" và cả chen lấn vào để được chụp ảnh cùng nam tài tử. Trong khi đó, kế hoạch ban đầu là So Ji Sub có thể đến tham dự sự kiện 1 tiếng đồng hồ và có riêng thời gian để giao lưu cùng mọi người. Nhưng vì quá chen lấn và có phần "hoảng sợ" nên nam diễn viên đã rời khỏi chương trình. Điều này đã khiến cho các tiết mục sau đó chẳng ai quan tâm đến.

So Ji Sub chỉ lướt qua rất nhanh rồi nhanh chóng trở về khách sạn