Fanpage NEU Confessions bị report "bay màu", đại diện trường ĐH Kinh tế Quốc dân tuyên bố bất ngờ

Nhiều sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân tỏ ra vui mừng khi NEU Confessions bị khoá vì theo họ, fanpage này không hề liên quan đến nhà trường mà còn làm ảnh hưởng đến danh tiếng của trường.

Là một trong những fanpage dành cho sinh viên được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội, NEU Confessions không chỉ cập nhật thông tin cho sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân mà còn đăng tải khá nhiều những bài viết về chủ đề đời sống - xã hội thu hút lượng tương tác cực kỳ lớn. Tuy nhiên, vào sáng qua 6/4, fanpage hơn 3 triệu like này đã bất ngờ biến mất, mọi truy cập vào trang đều không thể thực hiện được.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xôn xao về một dòng trạng thái kêu gọi tẩy chay, kiến nghị khóa NEU Confessions với những nguyên nhân như "xào" bài, "ăn cắp chất xám"... Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu về hơn 13.000 like và hơn 4.000 lượt chia sẻ.

Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến cho NEU Confessions bị khoá và không thể truy cập. Nhưng cũng có thể admin đã nhanh tay tự khoá lại tạm thời để tránh rắc rối.

Thông tin về NEU Confessions trong group "Góc thông tin NEU" nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Thông tin này sau khi được chia sẻ trong nhóm "Góc thông tin NEU" - Nhóm chính thức của sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân thì nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ sinh viên. Có ý kiến cho rằng, lấy danh nghĩa của trường để đăng tải các bài viết là việc không nên, có người thì bày tỏ không nên nâng tầm fanpage này ngang với trường học, ảnh hưởng danh tiếng trường...

Trao đổi với đại diện truyền thông của trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) thì được biết, đây là trang fanpage do các cựu sinh viên của trường lập ra, tuy nhiên nhà trường không quản lý fanpage. Đại diện NEU khẳng định fanpage NEU Confessions hoàn toàn không liên quan gì đến trường.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: