Fanpage Nghệ An đính chính việc Đạt Villa tặng 5 năm học phí cho 3 em nhỏ: "Dự tính hỗ trợ nhưng nghe bảo được miễn học phí nên..."

Fanpage Nghệ An mới đây đã đính chính lại thông tin về việc Đạt Villa tặng 5 năm học phí cho 3 em nhỏ có bố mẹ mất trong trận bão Noru. 

Mạng xã hội hiện đang tràn ngập thông tin và hình ảnh về chuyến từ thiện của Đạt Villa và Du Thiên. Theo đó, nam TikToker vừa có chuyến từ thiện miền Trung để phần nào giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả sau bão bằng tiền mặt và lương thực. 

Trong đó, đáng chú ý là việc Đạt Villa và Du Thiên đến chia buồn và ủng hộ 3 em nhỏ có bố mẹ mất do bão Noru. "Tôi không thể nào hình dung được 3 đứa trẻ mà đứa lớn nhất là 11 tuổi mất đi cha mẹ thì thời gian sau này chúng sẽ sống như thế nào khi mà hằng ngày đau đáu nhìn vào di ảnh của Cha Mẹ chúng. Nghĩ đến đó thôi, tôi đã thấy quặn thắt. Tại sao ông trời lại tạo nên những số phận éo le đến vậy", Đạt Villa trải lòng. 

Đính kèm là hình ảnh 2 idol trao tấm biển với nội dung: "Đạt Villa và Du Thiên ủng hộ 5 năm học phí cho 3 cháu". 

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng gây xôn xao. Người ngưỡng mộ, người lại cho rằng cả hai chỉ đang "làm màu" đánh bóng tên tuổi. Số khác lại đưa ra nghi vấn khi cho rằng: "Hình như mồ côi cả cha lẫn mẹ được giảm 100% học phí thì phải." 

Giải thích về nghi vấn này, fanpage Nghệ An với hàng triệu người theo dõi đã đăng tải thông tin Du Thiên và Đạt Villa ủng hộ 3 em nhỏ kèm theo dòng chú thích bên dưới: "Ban đầu ông Thiên với Đạt dự tính hỗ trợ học phí, nhưng sau nghe bảo được miễn giảm học phí rồi nên quy ra ủng hộ 30 triệu tiền mặt đó!".

Hóa ra Du Thiên và Đạt Villa không hề ủng hộ 5 năm học phí cho 3 em nhỏ như thông tin 2 idol đăng tải trên fanpge. Thay vào đó họ đã quy ra 30 triệu tiền mặt để hỗ trợ sinh hoạt phí cho các em. Số tiền tuy không lớn nhưng phần nào đã giúp 3 em nhỏ có một cuộc sống tốt đẹp hơn khi chẳng còn bố mẹ bên cạnh.