MONO đón cú sốc đầu đời: Ca khúc hit được "bolero" hóa, nghe quá đỉnh quên luôn cả bản gốc

Bản gốc đã hot hit, vậy bản "remix" này sẽ ra sao?

Ca khúc đang hot mang tên Waiting For You của MONO được nhiều khán giả chia sẻ trong thời gian gần đây. Và rất nhanh chóng, Tài Smile - một chuyên gia bolero hóa các bản hit - đã mang đến phiên bản mới cho ca khúc này.

Mới đây, khi trình diễn ca khúc này trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, MONO đã nhận được nhiều sự yêu thích nhờ vào động tác "ú òa" và cả cú đá chân vào không trung.

Tài Smile tiếp tục mang điều đó vào trong sản phẩm này nhưng lại khiến không ít khán giả bật cười, thậm chí là "nổi da gà" vì sự "ô dề" đầy hài hước này

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với phiên bản này từ Tài Smile:

- Cú sốc đầu tiên khi làm nghề của MONO. Phát hiện bản cover siêu đỉnh, hay không kém gì bản gốc!

- Giải cứu MONO. Này chắc MOTAI chú của MONO.

- Hóa ra bài của MONO chỉ là bản remix thôi.

- Onionn khóc thét khi xem bản này. Chắc rùng mình rợn da gà lắm.

- Quên hẳn bản gốc. Cú ú òa này đỉnh hơn của MONO nữa.

Trước đó, Tài Smile cũng tung ra phiên bản bolero của ca khúc Ngôi Sao Cô Đơn - bản hit nổi bật nhất từ Jack trong năm 2022. Nhiều khán giả sau đó cũng bày tỏ cảm xúc thích thú với phiên bản này và chia sẻ rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Từ một nam ca sĩ chuyên đi hát đám cưới miền Tây chỉ với một MV cover bản hit Phía Sau Một Cô Gái của Soobin Hoàng Sơn theo phong cách Bolero, mà cái tên Tài Smile nhanh chóng trở thành hiện tượng trong năm 2017.

(Theo Mita - viez.vn)