Bật mí "bí mật" ẩn trong chiếc váy cưới cổ tích tốn 5.000 giờ hoàn thiện của Đường Yên

Ai cũng mong chờ lễ cưới trong mơ của cặp đôi đình đám Cbiz, và mới đây, hình ảnh về chiếc váy cưới tuyệt đẹp của Đường Yên được tung ra đã khiến không ít fan nữ thổn thức lẫn ghen tị.

Đám cưới vào ngày 28/10 của Đường Yên – La Tấn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Cặp đôi này giữ kín hình ảnh và thông tin về hôn lễ. Mãi đến gần đây 2 người mới cho công khai loạt ảnh đẹp lung linh trong ngày trọng đại.

Đường Yên lộng lẫy như công chúa trong chiếc váy cưới đuôi xòe rộng gần 4m.

Theo thông tin có được, trang phục váy của Đường Yên đến từ thương hiệu MIKAEL D. Bộ cánh này là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại lãng mạn và cung đình phục cổ do Đường Yên và nhà thiết kế Mikael Derderian hoàn thành.

 

Được biết, Đường Yên thích hoa hồng, nơ bướm và tay áo kiểu công chúa nên đã đưa vào trang phục váy cưới của mình những điều đặc biệt này. Chiếc váy trên đã tốn gần 5.000 giờ để thực hiện với phần đuôi váy xòe rộng dài gần 4m.

Thân váy được đính 1.206 bông hồng thêu ren tượng trưng cho ngày sinh nhật 12/06 của Đường Yên. Ngoài ra thì tấm mạng che cũng gây chú ý khi được đính 100.000 hạt cườm.

Một thiết kế váy của thương hiệu Chloé được đính hạt cườm, thêu thủ công và tốn hơn 1.250 giờ thực hiện được Đường Yên mặc trong hôn lễ.

Đường Yên cũng lựa chọn một trang phục đầm khác của Chloé trong buổi tiệc trước hôn lễ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848