Mẹ và em gái Bảo Anh bị “ném đá” vì cho rằng Phạm Quỳnh Anh là “kẻ” tung tin đồn thất thiệt?

Không ám chỉ rõ danh tính trong dòng trạng thái của mình nhưng cư dân mạng lại cho rằng mẹ và em gái của Bảo Anh đang ngầm ám chỉ đến Phạm Quỳnh Anh.

Chuyện tình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy dù đã công khai rạn nứt nhưng khán giả vẫn tò mò về nguyên nhân dẫn đến sự việc. Trả lời trước truyền thông, cặp đôi bày tỏ tâm nguyện mong muốn khép lại câu chuyện tại đây để cuộc sống con gái mình không bị náo loạn bởi dư luận xung quanh.

Thế nhưng trên mạng xã hội lại cho rằng Bảo Anh chính là người thứ 3 chen gia hạnh phúc của ông bầu Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Trước nhiều tin đồn thất thiệt về mình, Bảo Anh đã nhờ pháp luật can thiệp để tránh bị bôi nhọ danh dự.

Ngay sau đó mẹ và em gái của giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” cũng đăng đàn đáp trả, dù không nói rõ đích danh là ai đã tung tin đồn về mình nhưng khán giả lại nhận ra Phạm Quỳnh Anh chính là người được mẹ và em gái đang hướng đến.


Trên trang cá nhân của mình, mẹ Bảo Anh viết: “Lời đầu tiên tôi xin cảm ơn những ai tin tưởng, yêu thương và lo lắng cho Bảo Anh trong suốt thời gian xảy ra tin đồn thất thiệt. Xin nhắn nhủ tới người dùng thủ đoạn hèn hạ hại con tôi: Bạn muốn “trở lại và lợi hại” thì người thông minh sẽ biết mình đang đứng ở vị trí nào, nên đi tiếp hay dừng lại. Thế giới bạn không trở lại được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?” 

Dù không nói rõ ai đã hại con gái mình nhưng việc nhắc đến “bạn muốn trở lại và lợi hại” thì điều này hoàn toàn trùng hợp với việc Phạm Quỳnh Anh sau khi ly hôn đã liên tục hoạt động trong showbiz.


Cũng muốn lên tiếng bênh vực chị gái mình, em gái Bảo Anh đã chia sẻ: “Bốn chữ lời người đáng sợ đâu phải chỉ nói hai chữ hiểu lầm là xoá hết. Tôi nói bạn nghe, KARMA (Tạm dịch: Nghiệp) đúng nghĩa thường sẽ không đến liền đâu. Bạn khẩu nghiệp, bạn xúc phạm, bạn hạ thấp danh dự của người khác xuống tận cùng thì bạn nghĩ đi, kết cục của chính mình sẽ như thế nào?

Muốn trở lại trong vinh quang thì đừng để người khác thương hại mình! Còn không thì bạn nên biết vị trí mình ở đâu chứ đừng giở trò dơ bẩn. Người đời họ khinh. Và xin thật lòng cảm ơn những người đã tin tưởng và ủng hộ con người yếu đuối mềm lòng như chị em ạ”.

Cũng như mẹ của mình, em gái của Bảo Anh cũng ngầm ám chỉ Phạm Quỳnh Anh đang muốn lợi dụng việc này để đánh bóng lại tên tuổi trong showbiz.


Sau khi những dòng chia sẻ bị tung lên mạng xã hội ngay lập tức mẹ và em gái Bảo Anh đã nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận. Nếu như Phạm Quỳnh Anh đã ngỏ ý muốn khép lại câu chuyện thì phía Bảo Anh lại liên tục “khơi mào”, nếu thật sự Bảo Anh không liên quan gì đến chuyện này thì trước sau gì khán giả sẽ là người hiểu nhất.



Trước chia sẻ của mẹ và em gái Bảo Anh, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ về những lời nói trên.


Riêng gia đình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy mới đây cả hai đã tái hợp để tổ chức sinh nhật cho con gái mình tại trường học, sau tất cả đôi vợ chồng đã gạt bỏ những việc riêng tư để cùng con đón tuổi mới thật hạnh phúc.


Liệu trước câu chuyện ngày càng diễn biến căng thẳng như thế này, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy có lên tiếng để đưa chuyện này ra sự thật hay không hay lại tiếp tục lặng im để câu chuyện nhanh chóng đi vào quên lãng?

Nguồn: Vietgiaitri