"Quỳnh búp bê" mắc toàn lỗi sai ngớ ngẩn: Nữ chính cẩu thả tự lập fanpage "bóc phốt" chính mình?

"Hạt sạn" này lại lần nữa cho thấy sự bất cẩn và cẩu thả của ê-kip sản xuất bộ phim đình đám "Quỳnh Búp Bê".

Trong tập 22 của Quỳnh Búp Bê, My "Sói" đã cho đàn em lập một fanpage lấy tên là "Bóc phốt Quỳnh Búp Bê" để đăng tải clip đánh ghen và những bức hình nóng bỏng của Quỳnh từ khi còn làm việc ở Thiên Thai. 


Khi nhận được tin nhắn của một người bạn thông báo, Quỳnh phát hiện clip bị dàn cảnh đánh ghen đã phát tán trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, còn có hẳn một fanpage được lập ra với mục đích hủy hoại danh dự của cô.


Nhiều "mọt phim" đã tinh mắt nhận ra, giao diện fanpage mà Quỳnh đang xem có tab “Thêm nút” nhằm điều chỉnh các hiển thị trên trang. Vấn đề là theo quy tắc mạng xã hội, nút này chỉ hiển thị khi các tài khoản ấy thuộc về admin của trang.


Điều này quá phi lý bởi theo nếu đúng quy tắc hoạt động của Facebook, trang fanpage bóc phốt này đã tự nó tố cáo Quỳnh chính là admin hại chính mình. "Hạt sạn" này lại lần nữa cho thấy sự bất cẩn và cẩu thả của êkip làm phim Quỳnh Búp Bê.

Trước đó, bộ phim cũng từng bị khui ra nhiều lỗi sai ngớ ngẩn. Trong tập 7, sau hôm 23 tháng Chạp, Quỳnh được Cảnh dẫn đi chơi, ngắm chợ hoa. Sau đó 1 hôm, cô lên cơn đau đẻ và được Cảnh tức tốc đưa vào viện. Tuy nhiên, đêm Quỳnh sinh em bé lại thành 30 tháng Chạp, trong khi đáng lẽ phải là 24 tháng Chạp. Bởi vì sau khi bác sĩ thông báo với Cảnh rằng cô đã mẹ tròn con vuông, pháo hoa bắt đầu được bắn. Nghĩa là thời điểm em bé chào đời phải trước giao thừa.


Thế nhưng theo lời ông Cấn thì đứa bé này sinh vào đúng ngày mùng 1 Tết âm. Vậy cuối cùng, con trai Quỳnh sinh ngày 24, 30 hay mùng 1 âm lịch?

Đến tập 16 của Quỳnh Búp Bê, xuất hiện hình ảnh ngôi mộ của Cảnh sau khi anh bị tàu hỏa đâm chết. Ngày mất của Cảnh ghi trên bia mộ là 27/3/2017, trong khi mốc thời gian từ đầu phim đến giờ là năm 2018.