Gái xinh khoe "mỗi năm thay một anh" nhưng sau 10 năm vẫn đơn côi lẻ bóng

"Dù em có thay đổi kiểu tóc hay quần áo thì em vẫn luôn là em, tại sao mỗi năm anh một khác vậy" dòng chia sẻ của cô nàng. 

Chẳng ai mong muốn hay tự hào khi có một cuộc tình "chớp nhoáng", ấy vậy mà mới đây một tài khoản facebook lại đăng tải chuyện tình "thay người yêu như thay áo" đầy ngưỡng mộ của mình. Kèm theo đó là loạt ảnh chụp cùng bạn trai lên một group về tình yêu với nội dung: '10 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng nó cũng không hề ngắn. Cảm ơn anh đã đến bên đời em. Nhưng mà anh à, dù em có thay đổi kiểu tóc hay quần áo thì em vẫn luôn là em. Tại sao mỗi năm anh một khác vậy?'.

Theo như cô nàng chia sẻ, trong suốt 10 năm qua, dù bản thân không thay đổi nhưng bạn trai thì cứ phải đổi liên tục, đâu chỉ 1, 2 anh mà đến 10 anh. 

Bài đăng này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. 

Đâu chỉ ra mắt gia đình, Huyme và Hàn Hằng giờ còn quấn quýt nhau tình cảm lắm cơ!

Đó là câu chuyện của cô gái có 'nick name' Diệp Lộc (SN 1997 - Nam Định), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Loạt ảnh Diệp Lộc chụp cùng nhiều anh chàng đẹp trai

Ngỡ tưởng đó là sự thật "mười mươi" nhưng hoá ra chỉ là màn "troll" bá đáo của gái xinh. 'Mình vô tình theo dõi các bài viết trong group này và luôn cảm thấy vui thay cho nhiều cặp đôi trên đó vì họ có được những tình yêu đẹp. Đáng tiếc là mình lại không được may mắn như vây. Thế là mình lóe lên ý tưởng là gộp hết tất cả các ảnh chụp chung với các bạn là con trai của mình vào để đăng lên nhóm 'troll' mọi người', Diệp Lộc chia sẻ.

Cô cũng cho biết, các chàng trai trong loạt ảnh của Diệp Lộc đều là những người anh trai, đồng nghiệp và bạn thân của cô nàng: 'Mọi người có thể dễ dàng nhận thấy ảnh đầu là một diễn viên có tiếng mà mình tham gia quay chung MV. Hình thứ 2,3,4,5 là những người anh và bạn thân của mình.

Ảnh thứ 7 chụp trong tiệc sinh nhật của một anh đạo diễn nổi tiếng. Hình 9 được các bạn nữ rất quan tâm vì đó là một người bạn nước ngoài cũng là đồng nghiệp cũ của mình. Còn hình cuối là một người anh mình quen lúc quay 'Bữa trưa vui vẻ'. 

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng Diệp Lộc lại lận đận chuyện tình cảm

Những chàng trai trong loạt ảnh đều là bạn bè, đồng nghiệp của cô nàng

Còn về tình trường đang trải qua, Diệp Lộc cho biết cô đã tìm hiểu một vài người nhưng cuối cùng lại chẳng đi đến đâu và đến giờ vẫn trong hội FA. 

Đọc trộm tin nhắn thấy tình cũ chê mình nghèo, chàng trai tức giận đăng đàn tố, ai ngờ bị chỉ trích: "Loại đàn ông mặc váy"