Game show hẹn hò: Hoa khôi thanh lịch nhận rổ "gạch đá" khi hôn trai lạ trước mặt chàng trai mình vừa bấm nút hẹn hò

Hành động thiếu thiện cảm này của Hoa khôi thanh lịch khiến dân mạng không khỏi nóng mặt.

Tập mới nhất của Ngôi sao tình yêu có sự tham gia của nữ chính Lương Lê. Cô nàng từng đoạt giải Hoa khôi Thanh Lịch Việt Nam năm 2007, được biết đến như một hotgirl trong cộng đồng mạng. 

Tuy nhiên khi tham gia chương trình, người đẹp gây xôn xao vì hành động thiếu thiện cảm của mình.

Rộ tin bà Tân Vlog giành 100 triệu, CĐM tẩy chay "Thách thức danh hài" dù chưa lên sóng: "Xem làm gì, có kịch bản hết rồi"

Tại chương trình, Lương Lê thừa nhận cô có rất nhiều "vệ tinh" vây quanh. Bản thân cô cũng trải qua nhiều mối tình nhưng chưa có ai khiến cô khắc cốt ghi tâm.

Trong số 5 chàng trai giấu mặt tập này, Lương Lê đã quyết định chọn người mẫu ảnh kiêm diễn viên tự do 23 tuổi - Võ Văn Được, bởi cô bị cuốn hút bởi giọng nói ấm áp của anh chàng đến từ Bình Thuận, vào Sài Gòn tự lập từ năm lớp 8.

Ngọc Nữ "xù lông" đáp trả khi bị "cà khịa" dựa hơi tình cũ để nổi tiếng: Ảo tưởng quá, Văn Đức chẳng có gì để dựa

Sau đó, cô nàng phải trải qua 1 thử thách đó là trả lời câu hỏi 'Cảnh phim nào bạn trai không thích người yêu mình đóng nhất?'. Ba phương án trả lời được đưa ra là: Hôn nhau đắm đuối, động chạm cơ thể, nhảy gợi cảm cùng nam diễn viên khác.

Để thực hiện câu hỏi này, Lương Lê phải đóng cảnh hôn với một bạn diễn khác ngay trước mặt Võ Văn Được. 

BTC chương trình chỉ yêu cầu Lương Lê đóng giả. Tuy nhiên không hiểu vì quá nhập tâm hay hành động thiếu thiện cảm mà Lương Lê đã hôn bạn diễn nam rất say đắm. Ngoài ra, cô nàng còn nhảy những điệu gợi cảm trước mặt bạn chơi khiến Văn Được và những người xung quanh cảm thấy 'nóng mặt'.

Văn Được thậm chí không dám nhìn cảnh này

Không dừng lại ở đó, đến phút cuối, Lương Lê bỗng đổi ý, quyết định không hẹn hò với Văn Được, dù trước đó chính cô đã chọn anh.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, đã có không ít những lời chỉ trích từ khán giả dành cho cô Hoa khôi này. Nhiều người cho rằng cô nàng tham gia chương trình nhằm mục đích PR bản thân chứ không có ý muốn hẹn hò.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng đây là chiêu 'câu khách' có chủ đích của nhà sản xuất, khi cố tình bố trí tình huống để thử thách người chơi và cô nàng hoa khôi chỉ làm đúng theo yêu cầu của chương trình.

Hiện tại những nhân vật liên quan câu chuyên này vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Xem clip Linh Zuto: http://yt3.piee.pw/ttgtrii