Rộ tin bà Tân Vlog giành 100 triệu, CĐM tẩy chay "Thách thức danh hài" dù chưa lên sóng: "Xem làm gì, có kịch bản hết rồi"

"Chương trình này nên ngừng phát sóng sẽ tốt hơn", là bình luận của cư dân mạng trước nghi vấn bà Tân Vlog giành được 100 triệu khi tham dự "Thách thức danh hài". 

Thách thức danh hài mùa 6 đang trở lại đầy "lợi hại" với dàn thí sinh "hót hòn họt". Trong đó đáng chú ý chính là sự xuất hiện của hiện tượng Youtube suốt nhiều tháng qua - bà Tân Vlog.

Bên nhau từ sân trường đến lễ đường: Nhờ câu nói "em đừng bỏ anh", chàng công an cưới được nàng sau 9 năm yêu xa

Theo đó, trong phần trailler được chương trình tung ra mới đây, "người phụ nữ triệu view" đi thi cùng con trai. Xuất hiện hai tiết mục trong clip giới thiệu, mẹ con bà Tân đều khiến giám khảo Trấn Thành - Trường Giang bật cười với loạt phát ngôn cực hài hước. 

Vừa khoe "chồng hờ" tâm lý yêu chiều, 5 tháng sau cô gái lu loa tìm chồng khi bị anh ta lừa cuỗm mất ô tô khiến mình tay trắng

Khi mọi người đang chờ đợi từng ngày chương trình phát sóng thì bất ngờ lộ ra nghi vấn bà Tân Vlog chính là chủ nhân của giải thưởng 100 triệu. Nghi vấn này được dân mạng soi ra thông qua vài giây ngắn ngủi ở cuối clip khi MC Ngô Kiến Huy công bố: "Giải thưởng 100 triệu... chúc mừng hai mẹ con".

Hơn nữa, đặt tiêu đề cho clip giới thiệu mùa mới, chương trình cũng để caption: "Bà Tân Vlog đại náo và ẵm luôn 100 triệu từ Trường Giang, Trấn Thành?".


Bà Tân là chủ nhân 100 triệu đồng trong tập đầu "Thách thức danh hài" mùa 6?

Nghi vấn này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những khán giả không mấy quan tâm về điều này, thì số đông cộng đồng mạng kêu gọi tảy chay chương trình vì cho rằng "chắc có kịch bản hết rồi"!. 

"Nghe chúc mừng hai mẹ con, chắc bà Tân Vlog thắng rồi, coi làm gì nữa"; "Chương trình này nên ngừng phát sóng"; "Tôi không muốn xem bà Tân"... là một số bình luận gắt gỏng của dân tình. 


Dân mạng bày tỏ rất nhiều ý kiến khác nhau khi biết thông tin mẹ con bà Tân xuất hiện ở "Thách thức danh hài".

Trước đó, con trai bà Tân tên Hưng Vlog cũng từng chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc mẹ của mình đang đứng chụp ảnh cùng người yêu mến trên sân khấu chương trình. Được biết, đây là lần thứ 2 người phụ nữ triệu view tham gia game show giải trí trên sóng truyền hình.