"Gặp nhau là chữ duyên và đi qua cuộc đời nhau là định mệnh sắp đặt"

Giữa ồn ào chia tay, phát ngôn của bạn trai Hoà Minzy cách đây tròn 3 năm trước bất ngờ bị cư dân mạng đào lại.

Mới đầu năm 2022, khán giả đã phải chứng kiến nhiều sự việc không vui xảy ra trong showbiz. Theo đó, sau ít ngày vướng tin đồn, ca sĩ Hòa Minzy chính thức xác nhận chia taybạn trai Minh Hải vào chiều 19/2, khép lại 5 năm gắn bó. Cô cho biết cả hai không thể tiếp tục bên nhau vì định hướng cuộc sống mỗi người mỗi khác. Dù vậy, họ vẫn cùng nhau chăm sóc con nhỏ để bé không thiếu thốn tình cảm gia đình.

Giữa ồn ào chia tay, người hâm mộ liên tục tìm lại những bài viết cũ trên trang cá nhân của Hoà Minzy và thiếu gia Long An. Đáng chú ý, cách đây đúng tròn 3 năm, doanh nhân Minh Hải đã đăng status nói về mối lương duyên giữa anh và đối phương: "Gặp nhau là chữ duyên và đi qua cuộc đời nhau là định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉm cười".

Gặp nhau là chữ duyên và đi qua cuộc đời nhau là định mệnh sắp đặt - Ảnh 2.

Doanh nhân Minh Hải từng đăng dòng status nói về chữ duyên và định mệnh của cả hai

Chiều hôm qua 19/2, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp bộc bạch: "Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận". Doanh nhân Minh Hải sau đó đã chia sẻ lại tâm thư này cùng lời nhắn nhủ: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi. Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc".

Cuộc chia ly đầy bất ngờ của cặp đôi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối, xót xa. Dẫu vậy, ai cũng ngưỡng mộ vì họ vẫn tôn trọng nhau và đặt việc chăm sóc con trai lên hàng đầu.

Gặp nhau là chữ duyên và đi qua cuộc đời nhau là định mệnh sắp đặt - Ảnh 3.

Hậu chia tay, cả hai vẫn dành nhiều lời tốt đẹp cho đối phương

Chuyện tình 5 năm của cặp đôi này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối

Ảnh: Sưu tầm, Instagram nhân vật

https://KenhTinGame.Com/gap-nhau-la-chu-duyen-va-di-qua-cuoc-doi-nhau-la-dinh-menh-sap-dat-20220220073659231.chn