Hóa ra đây là điều Hòa Minzy nghĩ khi bật khóc trong MV mới của Đức Phúc

Cảm xúc của Hòa Minzy trong MV "Ngày đầu tiên" của Đức Phúc là thật lòng.

Vài giờ trở lại đây, thông tin Hòa Minzy chính thức chia tay bạn trai đại gia sau 5 năm gắn bó đã khiến khán giả ngỡ ngàng. Mới ngày nào cô còn chia sẻ những hình ảnh "yêu đương mặn nồng" bên người chồng chưa cưới của mình, vậy mà giờ đây đã "đường ai nấy đi". Sau khi im lặng, chính nữ ca sĩ đã lên tiếng về thông tin đáng buồn này của mình. 

Với một số "thánh soi" của Vbiz thì đây không phải thông báo quá bất ngờ bởi trước đó, Hòa đã lộ ra kha khá hint (gợi ý) về sự rạn nứt này. Nổi bật nhất là bài viết của nữ ca sĩ vào ngày 12/2 khi đăng loạt khoảnh khắc rơi nước mắt xúc động trong MV Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc.  Cô đính kèm dòng status: "Rồi một ngày Hoà sẽ nói cho mọi người biết khoảnh khắc lúc này Hoà thực sự nghĩ gì?".

Có thể thấy hình ảnh Hòa Minzy khóc trong MV có chút man mác buồn và có vẻ như cô đang nghĩ đến số phận của chính mình vậy. Có thể lúc đầu ai cũng nghĩ là nước mắt của sự chúc phúc nhưng càng nhìn càng thấy đó là nước mắt của sự đau khổ, tiếc nuối. 

Nói về chuyện cầu hôn của Hòa Minzy, cô là người đã quỳ gối để cầu hôn bạn trai. Bên cạnh đó, cặp đôi chưa hề có một đám cưới chính thức hay một tờ giầy đăng ký kết hôn nào. Xâu chuỗi lại mọi sự kiện, nhiều khán giả "đọc được" suy nghĩ của Hòa Minzy lúc này.

Dẫu vậy đây chỉ là suy đoán của người hâm mộ nhưng tất cả đều mong muốn cả hai sẽ được hạnh phúc trên chặng đường mới. 

Hòa Minzy thông báo chia tay, thái độ của mẹ chồng và thiếu gia Minh Hải ra sao?

Không ai ngờ nổi, gia đình hạnh phúc của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải và quý tử Bo "thúi" lại kết thúc nhanh chóng đến vậy. Mới vài tháng trước Bo còn gọi điện cho ba Hải líu lo kể chuyện, mà nay bố mẹ đã chia tay. 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]