Thời còn mặn nồng, bạn trai đại gia tặng cho Hòa Minzy loạt đồ hiệu đắt đỏ

Trước khi chia tay, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia cũng từng hạnh phúc như thế này.

Thông tin Hòa Minzy chính thức "đường ai nấy đi" với bạn trai đại gia sau  5 năm gắn bó đang là sự kiện gây xôn xao cộng đồng mạng. Không cần là người trong cuộc, bản thân khán giả - những người theo dõi chặng đường yêu đương mặn nồng của nữ ca sĩ cũng tiếc nuối cho chuyện tình này. Hàng loạt những hình ảnh, câu chuyện thuở còn bên nhau của cặp đôi được nhiều người "đào mộ" lại. Có thể thấy từ khi quen bạn trai đại gia, Hòa Minzy thay đổi khá nhiều về phong cách thời trang, đặc biệt tần suất xài hàng hiệu cũng tăng lên chóng mặt. Trong số đó phải nói đến những món đồ của bố Bo dành cho cô. 

Vốn là doanh nhân nức tiếng ở miền Tây, Nguyễn Minh Hải không ngại bỏ ra số tiền lớn mua hàng hiệu để thể hiện tình yêu của mình với giọng ca gốc Bắc Ninh. Anh từng chi hơn 140 triệu đồng để tậu về mẫu túi của nhà mốt Chanel để tặng bạn gái sau khi trở về nước. 

Vừa giàu có vừa tinh tế, Minh Hải mua thiết kế mới nhất của nhà mốt Chanel làm quà tặng cho người đẹp sinh năm 1995. 

Vào ngày Valentine năm 2019, thiếu gia Nguyễn Minh Hải cũng gây sốt cộng đồng mạng khi chi "sương sương" hơn 20 triệu đồng để mua mẫu đồng hồ Gucci G-Frame an ủi bạn gái khi nữ ca sĩ không may phải nhập viện vì sức khỏe không tốt. 

Ngược lại, nữ ca sĩ cũng chịu chơi mua tặng người chồng không bao giờ cưới của mình những món đồ xa xỉ không kém. Điển hình là màn đầu tư món quà vừa hiếm vừa đắt đến từ thương hiệu Hublot. Được biết thiết kế đồng hồ "lọt vào mắt xanh" của Hòa Minzy chỉ được sản xuất đúng 100 chiếc trên toàn thế giới. Món phụ kiện giọng ca gốc Bắc Ninh chọn có màu cực hiếm, được bán trên thị trường với gia từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng.

Trước đó cô nàng từng chi hơn 40 triệu đồng để tặng mẫu điện thoại mới ra mắt cho bạn trai.

Thiếu gia Minh Hải khoe mẫu túi hiệu LV đắt đỏ được mẹ bé Bo tặng trước đó. 

Hòa Minzy thông báo chia tay, thái độ của mẹ chồng và thiếu gia Minh Hải ra sao?

Không ai ngờ nổi, gia đình hạnh phúc của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải và quý tử Bo "thúi" lại kết thúc nhanh chóng đến vậy. Mới vài tháng trước Bo còn gọi điện cho ba Hải líu lo kể chuyện, mà nay bố mẹ đã chia tay. 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]