Gia đình Hoa dâm bụt đã tàn, Hòa Minzy lạnh nhạt, chỉ còn Đức Phúc - Erik thân thiết?

Không quá khi nói rằng "gia đình hoa dâm bụt" đã đưa Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy đến gần với khán giả hơn. Nhưng tuổi thọ của nó lại chỉ tồn tại được vài tháng.
 
Cuối năm 2017, đầu năm 2018 Vbiz đã phát cuồng với "gia đình hoa dâm bụt" nơi hoạt động của 3 ca sỹ Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Thời điểm đó, họ cùng nhau tham dự "Cặp Đôi Hoàn Hảo Bolero 2017". Bên cạnh sự biến hóa trên sân khấu, Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik đã thực hiện những clip hậu trường vui nhộn, hài hước và lầy lội. 

Tuy nhiên, tháng 5/2018 Erik đã tuyên bố rút khỏi "gia đình hoa dâm bụt". Kể từ đó đến nay, người ta ít thấy Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy xuất hiện cùng nhau, ít chia sẻ những hình ảnh trên mạng xã hội và có vẻ chỉ còn Đức Phúc và Erik thân thiết với nhau.


 

Bớt thân thiết khi Hòa Minzy gặp scandal?
 
Đầu năm 2019, Hòa Minzy đã gặp cơn bão scandal. Đầu tiên là việc nữ ca sĩ chia sẻ một đoạn thu âm ca khúc mới lên Instagram, ngay lập tức được 1 fan góp ý nhẹ nhàng và chân thành, nhưng Hòa Minzy đáp lại: "Lần thứ 2, chị muốn nói với em dừng dạy bảo chị phải làm gì". Sau đó, cô ca sỹ sinh năm 1995 đã nhận rất nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng khi phát ngôn của cô có phần chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao.

Trước đó, vào cuối năm 2018 Hòa Minzy đã đau đầu với sự việc để trưởng FC quát mắng người hâm mộ. Cụ thể, nhân dịp 20/10, Hòa Minzy đã đến  Big C Thăng Long - Hà Nội biểu diễn, khi đến nơi có rất nhiều người hâm mộ ra chào đón cô và thể hiện tình cảm của mình. Nhưng trưởng FC của cô tiến lại với gương mặt cau có, quát tháo và xúc phạm mọi người ở đó. "đi ra, đi ra, làm cái gì đấy, đi sang bên kia đứng..."- cô gái gào thét với giọng điệu chanh chua, khiến bất cứ ai chứng kiến cũng cảm thấy bất bình.

Thời điểm đó, người ta không thấy 2 thành viên của "gia đình hoa dâm bụt" lên mạng xã hội bảo vệ hay an ủi Hòa Minzy. Từ đây, đã có những đồn đoán cho rằng "gia đình hoa dâm bụt" nghỉ chơi với nhau. Tuy nhiên, không ai có thể kết luận Đức Phúc và Erik lạnh nhạt với Hòa Minzy vì cô nàng vướng phải scandal. Có thể họ động viên nhau thầm kín, chứ không thể hiện ra bên ngoài.

 
 

Chỉ còn Erik và Đức Phúc thân thiết?
 
Sau rất nhiều sóng gió, đến tháng 7 năm 2019 Hòa Minzy đã gây sốc với tuyên bố nghỉ ngơi, tạm ngưng hoạt động trong showbiz. Điều này đã khiến các fan của cô nàng cảm thấy lo lắng, còn anti-fan lại hả hê khi cho rằng Hòa Minzy không chịu được áp lực dư luận.

Trong năm 2019, người ta không còn thấy Erik, Hòa Minzy và Đức Phúc chia sẻ những hình ảnh hay cuộc trò chuyện chung với nhau trên mạng xã hội. Trong khi đó, Erik và Đức Phúc lại thường xuyên lên báo nói về nhau. Thậm chí, Đức Phúc còn mượn đồ của Erik để quay MV mới. Gần đây nhất, 2 nam ca sỹ đã cùng nhau tham dự "Giọng ải giọng ai" và thu hút sự chú ý của khán giả.

Đức Phúc, Erik ngày càng giống nhau

Những bài đăng trên Facebook gần đây của Đức Phúc, chỉ có Erik tương tác, còn Hòa Minzy dường như không quan tâm. Chính vì thế, khán giả đã đồn đoán rằng "gia đình hoa dâm bụt" gây sốt ngày nào, giờ chỉ còn Erik và Đức Phúc thân thiết với nhau.